Hindi mo alam

65 4 2
                                    





"Bro, sama ka samin ni Leslie please"

"Tsk, date niyo yun bakit sasama ko?" Ang kulit talaga ng mokong na to tsk. Tuwing may date sila nung girlfriend niya lagi nalang akong kasama.



Gusto kasi nilang makita mo kung gaano sila kasweet

Tsk badtrip, ano nanaman tong iniisip ko


"Dali na, alam mo namang ang boring kapag kami lang"

"What the? Boring pala edi humanap ka ng babaeng mag eentertain sayo yung di ka maboboring"


Gago pala ang isang to tsk

"Ayoko nga, kahit naman di yun pala salita mahal ko yun"

Tsk

And yeah, sobrang mahiyain ng gf niya, mas madalas pa siyang ngumiti kesa magsalita. Pero wag ka 8 months ng natatagalan ni Lewis yan.

"Mahal mahal, whatever basta di ako sasama" at tinalikuran ko na siya. Mas gusto ko pang natulog maghapon kesa panoorin kung gaano ka kasweet sa kanya.

"Bro naman, dali na" hinarap niya ko sa kanya at hinawakan sa magkabila kong balikat habang nakatitig sakin.







That stare

That eyes

I sigh.

"Oo na, bwisit" at tumakbo na ko palayo, narinig ko pang sinigaw niya to "See you bro, text kita mamaya"


Ugh. What the hell Nics? What the hell?


Nagwawala nanaman yung puso ko, every time na tinititigan niya ko shet. What the hell! Magkaibigan kayo Nics, hindi pwedeng lumagpas dun. Hindi pwede, naiintindihan mo?

Waaaaaaaah! Napasabunot na lang ako sa buhok ko at pinagsusuntok yung pader na sinasandalan ko.


"Bro" that word, nababadtrip ako tuwing tinatawag niya ko niyan. Isang patunay kasi niyan na kaibigan lang talaga ko, at hindi niya ko nakikita bilang Babae bilang ako. Nakikita niya ko bilang kaibigang lalaki.


Porket ba lalaki ako manamit? Tsk.

*beep beep*

Kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa. May nagtext

From: Lewis

Bro, punta kana sa parking lot, nandito na kami ni Leslie

Badtrip naman kasi! Isang titig mo lang bumibigay na ko.

Pumunta na ko nga ko sa parking lot kahit labag na labag sa loob ko at nakita ko sila ni Leslie na nakasandal sa kotse,nakaakbay pa si Lewis sa kanya tsk.



Hindi Mo Alam (ONE SHOT)Where stories live. Discover now