June 06, 2011. Simula ng aming pasukan. Wala akong inaasahan kundi maging classmate ang bestfriend ko.
1st top priority ko ang pag aaral kaya yung mga boyfriend, boyfriend isinantabi ko muna.
Hindi ko yan iniisip,, pero meron akong crush.
3rd day ng aming klase,, binigyan kami ng teacher namin ng activity by group.
Tuwang tuwa ako kasi nakisama sakin ung panahon .. ka-group ko si crush.
Ako ang newscaster at thanks God sya ang cameraman.
Sobrang saya ko kasi, may possibilities na maging close kami agad.
Bago kami mag start, nag introduce ako sa whole class..
"I'm Talia cruz from II atis."
Pati sya nag introduce din.
" Hi, guys, I'm Andy Quijano from II Avocado".
hay ! kainis ! ma-angas pala 'tong mokong na 'to !
Hindi ko alam na ganon pala sya kayabang. Pero dahil crush ko nga sya,, parang binalewala ko na lang yung nakita ko.
then later on, pag tapos naming mag present.
whole of his friends asking of my whole name all about me and about my bestfriend.
Natawa ako, kasi pag tanong nila samen ng "saan kayo nakatira" ... sinabayan nila ng "hahatid namen kayo"
haha. mga adik diba.
pero aminado akong kinilig ako dun with my bestfriend esp.
Ansaya .. ilang araw pa lang ang pasukan .. ei parang close na close na kami sa isa't isa.
Sana araw araw ganito. sabi ko sa sarili ko.
Kinabukasan .. sa isang building sa school namen ei ang tagal kong nakatayo, palakad lakad with my best friend.
Hinihintay namin ung time na magpasukan.
Tamang tama pagbaba ng crush ko with his 3 friends ..
"Kuya ?"
sinabayan ko pa ng kalabit yun aa.
pero sa kasamaang palad ei para akong hangin na dumaan lang.
tinawag ko ulit sila at nagtanong kung mayroong pasok.
Buti sumagot naman "Hindi po namen alam ATE".
na shock ako,, akalain mo yun ate itatawag saken .. ei samantalang ang liit ko kumpara sakanila.
maya maya, umupo kami nung bestfriend ko sa ilalim ng hagdan..
kwentuhan, chikahan mode kami.