Sam POV
In 3... 2...1 GO!!! EEEEEENNGGG, EEEEEENNGGG, EEEEEENNGGG wag ka tunog ng lamborghini gallardo ko yan. haha. nakikipagkarera kasi ako ngayon sa kaibigan kong si vin. may pustahan kami na kung sino matatalo ibibigay nya ang sports car nya bilang kabayaran.
EEEEEENNGGG, EEEEEENNGGG, EEEEEENNGGG, EEEEEENNGGG, sinusubukan ko kasi syang overtekan pero masyado syang mabilis. "smirk" and BINGO (^•^) my favorite tract, the curve road, your dead vin, apak sa preno then DRIFT sabay pindot sa NITRO then BOOM naunahan ko sya Buwahahahaha:)XD Yes panalo ako! panalo ako!, inuleeeet!!!. yehey. bumaba agad ako ng sasakyan para magyabang chos.. biro lang.
Bumaba na si vin sa sasakyan nya na may nalugeng pagmumuka pffft... nakakatawa itsura nya. oh pano ba yan TALO ka??! idiin ko talaga ang salitang talo haha epic toh.
Tss. CHAMBA!! - vin
Inicha nya yung susi ng kanyang black McLaren hehehe..
matatalo din kita sam intayin mo lang ang araw na yon. - vin
oo ba! basta kung matatalo mo ko!! - ako
pagkatapos namin mag usap umuwi nako nang may malaking ngiti sa bibig. kasi may nadagdag na naman akong kotse ahahaha.
~~~~ MANSYON~~~~
SEIRINE SAMANTHA FABEL!!! SAAN KA NANGGALING HA?! bungad agad sakin ni dad pagkapasok ko sa loob. patay nahuli ako.
A....ah..he..hello da..daddy nandyan po pala kayo. Ah dad dyan lng ako nanggaling sa tabi- tabi nakipaglaro lang saglit tehehehe..
NAKIPAGLARO O NAKIPAGKARERA -daddy
AAHHH!! nakakatakot talaga si daddy. a.. ah dad nkipagkarera po. tapos bigla akong lumapit sa kanya at saka sya niyakap at nilambing. madali lang kasi syang mauto kapag nilalambing haha.
Ah ganun ba baby girl!? ok sige pinapatawad ka na ni daddy. oh diba bipolar lang ang peg. lakas talaga ng topak ng ama ko haha.
Dad akyat na po ako sa kwarto ko.sabi ko sankaya then tumakbo na ko papunta dun.
~~~~MY ROOM~~~~
KYAAAAHHH!!! nagsisigaw ako dun na parang baliw kasi nakabingwit na naman ako ng bagong kotse haha. ay teka lang sandali nakapagpakilala na ba ako sa inyo!? well kung di pa mag papakilala ako.
ehem..ehem..ako nga pala si seirine samantha fabel but you can call me sam, anak ng may ari ng malalaking kompanya sa korea, 17 years of age, taking accountancy in GMU or Generation of miracle university, na naniniwala sa kasabihang pag may isinuksok may madudukot pag ala kang nadukot nanakawan ka thank you bow. ay teka bakit pang supersireyna na ang peg ko!? ano ba yan. by the way, highway, seoul, and north pole. isa akong simpleng tao na mahilig sa larong panlalaki, may pagkaboyish. mahilig ako sa racing and sports. mahilig akong magsuot ng maluluwang na t-shirt, palaging nakajeans, nakarubbershoes, at may cap sa ulo. yan ako ayoko lang kasing magsuot ng mga dress kasi d ako komportable sa ganun naaalibadbaran ako ganun ang feeling ko.
teka nasabi ko na ba sa inyo na magaling akong mag martial arts!? di naman sa pagmamayabang eh noh. blackbelter lang naman ako ng karate at taekwondo. kaya halos lahat ng lalaki sa skul namin takot sakin nyaahahaha.
isa akong NBSB o No Boyfriend Since Birth as in no talaga. alam nyo kung bakit simple lang. chooosy kasi ako at masyadong mataas ang standards ko sa mga lalaki.ayoko yung maangas, arogante, walang modo at higit sa lahat bastos.
D ako masyadong malapit sa boys pwera na lang sa kababata kong si viniel shawn feralta o itago nalang natin sa kanyang nick name na vin.
sya yung karace ko kanina sya lang kasi yung nagiisa kong kaibigang lalaki. sya lagi kong kasama sa skul since ala naman akong ibang friends bukod sa kanya. d kasi ako masyadong friendly sa mga lalaki eh. saka ayaw na ayaw ko ring magakaroon ng kaibigang babaeng maaarte naasar at kumukulo dugo ko sa kanila.alam nyo kung bakit?
~~~~ Flashback~~~
nung elementary ako muka akong doll as in cute ako. tapos maraming may crush sakin. may naging kaibigan akong babae. nung una akala ko mahinhin at mabait sya. nun pala nasa loob ang kulo nya. nung kasing may lumapit saking lalaki at kinausap ako. bigla nya kong sinampal, nagulat ako nun kasi d ko alam kung bakit. di umiyak ako nun kasi masakit yung sampal nya. nagpunta akong c.r.
Nasa c.r. ako ngayon umiiyak. may narinig akong mga yabag ng paa di tumigil ako. naguusap kasi sila. since ako namn ay di masyadong chismosa pinakinggan ko pinaguusapan nila. (O_O) nanlaki yung mata ko nung narinig ko yung pinag uusapan nila.
ganun pala ugali nung samanthang yun noh. - girl no.1
oo nga eh akala mo kung sinong mabait at mahinhin may tinatago din palang baho.girl no.2
biruin mo lahat ng lalaki dito sa skul naakit nya ang landi talaga nya. ngayon naniniwala na ko sa sinasabi ni alice.girl no.3
yung ALICE na tinutukoy nya eh
yung impokrita kong kaibigan. leche talaga yung babaeng yun akala mo kung sinong ponsho pilato pag nasa harap mo pero kapag nakatalikod ka isa pala syang ahas na nanunuklaw ng likod kaasar lang.
Tapos nalaman ko pa na siya pala dahilan ng mga pagkalat ng chismis tungkol sakin sa skul.Tapos kaya pala siya nagkakalat ng chismis sa skul tungkol sakin kasi naiingit sya na maraming nagkakagusto sakin. o diba ganun ba ang kaibigan. kaya rin siya nakipagkaibigan sakin kasi popular ako sa skul sya di masyado,tapos nung naging popular narin siya dahil sakin ofcourse dun na nya pinlano kung paano ako pababagsakin. parang tenelovela lang ang peg. oh diba what a good friend she is.
~~~~End of Flashback~~~~
kaya simula nang marinig ko yung mga panlalait nila sakin. natroma na ko. kaya nga naging boyish ako. girly kasi ako nun manamit at mag ayos eh. saka pagkayari nung araw na yun lumipat ako ng ibang skul kasi ayoko ng bumalik doon. binubully kasi ako nila alice at ng mga alipores nya.
at doon na nga rin pumasok sa isip ko na magbabago na ko. di nako papaapi sa kanila at iibahin ko na rin ang pananamit at ayos koh. nung una nga nagulat pa si daddy eh pero d kalaunan naging ok na rin sa kanya. kaya itinaga ko sa bato, babangon ako at dudurugin ko sila, Chos. joke lang!!! hahaha.
(*o*) * yawn*
mga brad! sa susunod nalang ulit ako magkwento inaantok na ako eh. *yawn* sige baboosh..
Itutuloy.........
PLEASE vote, share and comment.
bebe_ally