Hahahah sakin parin tong pov hahah its me Prince!Pag dating ko sa bahay nila Ethan, aba! ang mga futa nag iinuman di Malang ako sinabihan yan tuloy di na ako makakainom lasing na sila eh.
Makaalis na nga dito baka ako na naman mag asikaso sa mga kupal nayan, nako! Ayoko na! Palakad na ako pabalik ng kotse ko ng tawagin ako ni Stephen buyset ka SK pahamak ka!"Hoy prince! Ano!? Come here uminom tayo! Maduga ka!!"- SK
" wtf! Ako pa talaga ang maduga?? Eh hindi nyo agad ako sinabihan na iinom pala kayo!"
"Hahah diba tinawagan kita kanina tapos sabi mo... Ano nga yun? Basta may sinabi ka eh!" - Hunter
"Hahaha di Ako pwede guys! Magagalit si mommy! Uwi nako guys bye!"
Buti nalang nakalusot ako sa mga yun hahah magagalit nanaman kasi si mom pag uminom ulit ako last week Kase uminom kami nagalit sya as in para syang toro na nagwawala Hahahah!"
Pag uwi ko sa bahay naabutan ko si mom nasa sofa. Paktay nanaman ako.
"Were have you been?? What time is it?? Di mo na alam na pinag aalala mo kami ng dad mo?"
"Mom, sorry nag practice po kasi kami ni Sam, eh na- traffic po ako pag alis""
"So, who is Sam? Natraffict ka? Aba anong oras kayong na tapos? So, it means two hours kayong nag practice??"
"Mom, pumunta pa ako kila Ethan nag break napo sila ni Nichole eh, kaya nalate po ako ng uwi"
"Fine, kumain kana ba? Pinagtira kita ng some foods, tataas na ako son goodnight, love you son!"
"Goodnight mom I love you!"
Haist, akala ko ko naman lalabas nanaman ang usok sa ilong nya hahah. Ano kayang nakain ni mom?? Maka tulog na nga its already 10 pm..
Sam POV
Hihihi ang ganda ng boses ni prince! Buti nalang pumayag sya na pag selosen namin si cedric. Paktay kang Cedric ka! Humanda ka sakin hahah
YOU ARE READING
P.A.K University
HumorPaano kung ma fall ka sa taong kinaiinisan mo?? Iiwas kana lang ba o hahayaan mo nalang yung nararamdaman mo?? Eh, pano kung na fall rin sayo yung taong kinaiinisan mo?? Mas iiwasan mo ba sya?? O hahayaan syang gumawa ng first move?? Mag kakatuluy...