Prologue

40 2 0
                                    

PROLOGUE:

   

Hi ! My name is Tania Zeny R. Panotchi or just call me Tz for short how sad panotchi po talaga yung surname namin.. HAHAHAHHA

Paano ko ba ide-describe ang sarili ko ?

 Hmmmn unang una maliit ako, pangalawa makulit ako, pangatlo maliit ako.. How sad pero ganun talaga. Pero realtalk,, maliit,makulit,dancer,singer,musician,sporty,boyish at pinaka malala, MALIIT AKO.. HAHAHAHA pero ang pinakamalala sa lahat wala akong sinasanto kahit sino pa sila hindi ko sila uurungan sa bangayan.. For short di ako papatalo sa kanila..

 Si Medelaine Anne T. Dalton . Oh diba sosyal ?

May lahi kasi silang amerikano kaya ganun ung apilyedo nya. Maganda , mayaman, sexy, girly,  alam ang salitang FASHION. Mabait, at matalino. Oh diba san ka pa?

All in one. Full Package na yun. Kaya nga ang daming nag kakandarapa sa kanya eh. 

 Siya yung CAMPUS PRINCESS namin sa school eh. Kaya lang kung may lovers, may haters din sya. sobrang obses na sila sa kaniya.

Si Mikael Constra Martin or "Mico" for short is my bestfriend for life or he is my tropa puribir na kasama ko sa kalokohan, sa iyakan, sa dramahan, sa lahat lahat.. He is a MVP varsity sa school so siya ay sikat katulad ni medelaine.. Sobra nyang kulit, matampuhin, mabait , moody at gwapo.. So for short hearttrob sya sa school..

Si Kindra Harley hindi ko siya madescribe eh basta makikilala nyo po sya sa chapters :))

Stay Tuned..

She's a monstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon