Chapter One

71 0 0
                                    

  [CHAPTER ONE]

                                                               (My Life with them)

Dahil sa pag ka boyish ko, lagi kong kasama ay ung mga tropa kong lalaki.Napapa isip ako kung bakit wala akong maka sundo na babae sa classroom o sa campus namin.Lagi ang nakaka intindi sakin ay ung mga boys.

Kaya din ako naging boyish kasi lagi kong kasama ung mga lalaki, kasi sa bahay ang ksama ko ay ung mga kuya ko wala na kasi si mama chaka wala akong kapatid na babae, 5 kaming mag kakapatid , ako ung bunso samin,kaya sobra ung pag aalala nila sa akin kaya ung mga barkada nila minsan kaibigan ko na din.

At saka pati sa school puro boys kaya mejo na adopt ko na rin siguro yung ganun. kaya pag may bumastos sakin o umaway sakin agad silang reresponde sa akin, kaya respetado ako sa lugar at school namin.

SAka  ung mga kuya ko, may itsura sila, este lahat naman tayo may itsura sino ba naman ang wala diba ? i mean ung POGI sila, kaya madami ung mga babae na nag kakandarapa sa kanila.

Yung iba nga kinakausap at sinusuhulan pa ako para maka usap nila oh maging close ung kuya ko.Pero never ko sila inentertain, ung mga gf lang ni kuya ung mejo kina usap ko.

Pero kahit na sila ung nag aaproach sakin, di pa rin ako komportable sa kanila. Di ako maka galaw nang maayos at feeling ko pa plastikin nila ako. Nadala na kasi ako dun sa naging kaibigan ko dati, si Sarah. Pero wag na natin banggitin pa yun.

"Hoy Tz!! Bumangon ka na jan at pumasok ka na! late ka nanaman! araw araw ka na lang late!" Bulyaw ni Kuya Nick.

"Ehh... ina antok pa ko..mamaya na .. " sagot ko.

"Isa? dalawa?" Sigaw nya. Binibilangan nanaman nya ako. araw araw na lang ganun. Azar na ah.

"Opo anjan na po!" Sagot ko. Ayaw ko na magaya nung ginawa nila sakin dati. Kasi dati  binuhusan nila ako ng malamig na tubig, grabe nilagnat ako dun sa ginawa nila. Anlamig sobra.

-Pagkababa ko- 

"Maligo ka na, andun na ung mainit na tubig sa timba na pula." Sabi ni kuya Mj.

"Opo" sagot ko sabay hikab.

Grabe ina antok pa ako. Pagkapasok ko sa CR, naka pikit ako habang nag lalakad .. para akong zombie.-_________- zzZZZzzZZZ

Nag hubad nako ng damit, tas pag ka buhos ko ng tubig sa ulo ko...

She's a monstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon