[ ngưu nam ] tác giả: Báo chí hồ tường
Văn án
Giảng thuật một nam nhân cáo biệt đô thị, về nhà chủng dưỡng ngưu cố sự.
Làm ruộng vi chủ cảm tình vi phụ, tổng thể tương đối hương thổ,1v1 không có sinh tử tình tiết.
Nội dung nhãn: Chủng điền văn tùy thân không gian cường cường ngọt văn
Nhân vật chính: La Mông, Tiêu Thụ Lâm
Biên tập đánh giá
La Mông năm năm trước bởi vì xuất quỹ bị đuổi ra gia môn, nay sự nghiệp có thành, liền có áo gấm về nhà ý niệm. Mỗ thiên, La Mông tại tiểu khu hảo tâm bang một lão nhân, lại được đến một linh tuyền, càng thêm kiên định về nhà tính toán. La Mông cáo biệt đô thị sinh hoạt, trở lại nông thôn bắt đầu dưỡng ngưu, chủng, ngày như cũ qua vui vẻ thủy khởi...... Xem hơn hào môn ân oán, đổi phong cách hưởng thụ một chút điền viên sinh hoạt cũng là thập phần thích ý . Tác giả hành văn lão luyện, văn phong giản dị, cố sự thập phần gần sát sinh hoạt, đem La Mông làm giàu phấn đấu lộ miêu tả sinh động, khiến độc giả muốn ngừng mà không được. Ngẫu nhiên được đến một linh tuyền cấp nhân vật chính mở bàn tay vàng, nhưng không có qua phần có cảm, cấp cố sự làm rạng rỡ không thiếu.
Đệ 1 chương bị đuổi ra gia môn nam nhân
Lại là một năm cuối năm buông xuống, Ngọa Ngưu sơn hạ Đại Loan thôn lý một hộ họ La nhân gia, cũng giống trong thôn từng nhà giống nhau chính thu xếp quá niên, thế nhưng nhà hắn không khí, so với người khác gia, lại có vẻ có chút bất đồng.
La lão hán ngồi xổm cửa nhà xoạch xoạch trừu thuốc lào, mấy ngày hôm trước nàng phụ nữ nhận được nhi tử điện thoại, nói là lập tức liền muốn về nhà quá niên , này các nhà ai đều hẳn là chuyện tốt, cố tình nhà hắn không giống với.
Năm năm trước con của hắn đại học vừa tốt nghiệp, lại tìm phân không sai công tác, về nhà quá niên thời điểm, bọn họ hai vợ chồng liền hợp kế cấp cho hắn tướng hảo cô nương, ai từng tưởng kia tiểu tử một chút hướng trong nhà ném khỏa bom, nói chính mình không thích nữ nhân, không có biện pháp nối dõi tông đường.
La lão hán lúc ấy cái kia khí a, không chỉ hạ ngoan thủ đánh cho hắn mặt mũi bầm dập, còn chưa thiếu nói ngoan nói, cái gì đoạn tuyệt phụ tử quan hệ, khiến hắn lăn, đời này đều đừng nhận hắn này cha, coi như chính mình không sinh Quá nhi tử đợi đã (vân vân).
Nay ngẫm lại, nói không hối hận đó là gạt người , hắn như vậy nhất nháo, toàn thôn nhân liền đều biết việc này , không thiếu nói nhàn thoại, con của hắn này vừa đi, chính là năm năm không về nhà.
Nhiều năm như vậy xuống dưới, La lão hán tuy rằng vẫn là có chút không tiếp thụ được, thế nhưng nhi tử chung quy vẫn là nhi tử nha, hơn nữa hắn cũng hoa chút tâm tư lý giải con của hắn chuyện đó, hiểu được này việc sự phần lớn đều là trời sinh , muốn oán liền oán lão thiên gia.
Hắn liền nói đâu, con của hắn từ nhỏ liền hiểu chuyện nghe lời, luôn luôn chưa cho trong nhà nhạ qua sự, thành tích còn hàng năm đệ nhất, sơ trung tốt nghiệp liền thi đậu huyện bên trong trọng điểm trung học, trung học tốt nghiệp liền thi đậu trọng điểm đại học, hắn người nọ sinh quả thực là thuận lợi được kỳ cục, hắn nương, nguyên lai lão thiên gia là các nơi này chờ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngưu Nam- by: Báo chí hồ tường
Romance[ ngưu nam ] tác giả: Báo chí hồ tường Văn án văn chương tích phân:7 31,523,968 Giảng thuật một nam nhân cáo biệt đô thị, về nhà chủng dưỡng ngưu cố sự. Làm ruộng vi chủ cảm tình vi phụ, tổng thể tương đối hương thổ,1v1 không có sinh tử tì...