Giới Thiệu

499 44 9
                                    

-Từ kyoto đến tokyo cũng không mất quá nhiều thời gian nên sau 5 tiếng họ đã đến tokyo,đúng là sau 5 tiếng ngồi bất động trên xe mặt 3 người trông phờ phạt ,mệt mọi hẳn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Từ kyoto đến tokyo cũng không mất quá nhiều thời gian nên sau 5 tiếng họ đã đến tokyo,đúng là sau 5 tiếng ngồi bất động trên xe mặt 3 người trông phờ phạt ,mệt mọi hẳn.Họ đặt chân đến tokyo trời cũng bắt đầu tối dần.Nhanh chân đến căn hộ mà thầy katashi đã mua. Trên đường,chiếc xe băng qua mấy con đường cao tốc rồi lại chạy qua mấy con hẻm đầy màu sắc, tokyo không hổ danh là thành phố sôi động nhộn nhịp mà sana đã tìm hiểu trước khi đi, những điều thú vị luôn thu hút sana tất nhiên là những điều đó đã được thu hết vào tầm mắt của sana rồi nó khiến cô không khỏi suy nghĩ về những ngày tháng sắp tới được sống ở tokyo hào nhoáng này.Thầy katashi thì tuổi đã cao nên mặt thầy hơi mệt.Còn về phần momo thì chắc không cần phải nói vì gương mặt cậu lúc nào cũng là một khuôn một.

"Cuối cùng thì cũng đã đến nhà mới rồi...." sana giọng tràn đầy hưng phấn vì xe đã đến căn hộ mới.

-thầy katashi thở một hơi dài rồi bước vào căn hộ còn momo chả nói gì cũng theo sau bước vào căn hộ luôn.

-về căn nhà mới của họ gồm có 3 phòng ngủ <mỏi phòng có 1 cái toilet <,1 nhà bếp,1 phòng khách và 1 cái toilet chung, nhìn tổng quát thì nhà mới của họ khá ổn.< cái này do tui nghĩ ra đó >

-3 người nhanh chóng đẩy đồ vào nhà,sắp xếp cho ngay ngắn và ủn ngay lên giường cùng với một giấc ngủ sâu đến ngày mai.Vì ngày mai sẽ là ngày bân rộn với họ.

>>>>>>>>======<<<<<<<<

-Một buổi sáng tươi mới dành cho họ, mỗi người nhanh vào bàn ăn sáng, bạn nghĩ buổi sáng là ai nấu nào chắc là bạn sẽ nghĩ là sana đúng không. Một từ thôi "Sai" là momo đấy, dù momo là người trầm lặng nhưng bên trong rất ấm áp đấy nhé ngược lại mặc dù nói sana là gái hiền thục,duyên dáng ,thục nữ nhưng trong cả ba người sana là sư tử hà đông đấy nha.Muốn cho bã có giá một chút nên tui mới tân bốc bã hoi < đừng tưởng bở >...

-Hiện giờ, có 1 chiếc xe đang chờ dưới nhà họ ,1 người trong xe bước ra nhấn chuông, sana chạy xuống mở cửa và mời người đàn ông đó vào nhà,trò chuyện một hồi lâu thì ra đây là xe của trường hakchisu.Người đàn ông còn nói  ' trung tâm võ thuật hakchisu ' vốn chỉ là tên gọi, trên thực tế đây là trường đa ngành tổng hợp các môn học từ: võ thuật , múa,nhảy, ca hát... cho đến các môn học như: toán,ngoại ngữ,ngữ văn và các môn tự nhiên...vv chỉ dành cho tiểu thư,công tử nhà giàu mà thôi.Ông ta nói thêm nếu là con ,cháu của giáo sư trường hakchisu thì sẽ được miễn tất cả học phí.Đấy là lợi ích khi làm giáo sư của trường.

-Nên lúc này trong đầu thầy katashi đã chợt lên 1 ý tưởng.Ông nhìn momo và sana rồi nói.

"các con thấy sao,bây giờ ta đã là giáo sư của trường hakchisu với lại 2 đứa cũng sắp vào đại học rồi còn gì ,các con có muốn vào học ở trường hakchisu không " thầy katashi hào hứng nói.

" học ở trường hakchisu sao,con rất muốn thưa ba " đáp lại là gương mặt vui vẻ của sana.

"momo cậu thấy sao cậu cũng muốn học ở đó mà ,phải không " sana nhìn momo với đôi mắt long lanh.

" cậu ta lại sắp trưng cái bộ mặt nũng nịu của mình ra rồi " momo- pov

-Momo chỉ gật đầu 1 cái, thế là sana muốn nhảy dựng lên vì momo đã đồng ý.

-Kết thúc buổi trò chuyện ngắn cả 3 cùng lên xe đến trường hakchisu.

-Trước mắt họ là 1 ngôi trường cực kì cực kì rộng lớn,họ bị choáng bởi cái độ xa hoa ,bắt mắt của ngôi trường.Chiếc xe đã vào cổng , ở đó đang có 3 người đứng chờ họ gồm 2 cô gái trẻ tuổi và 1 người đàn ông có lẽ tuổi đã ngoài trung niên,bước ra khỏi xe cả 2 bên bắt đầu chào nhau.

" xin chào,ngài katashi rất hân hạnh được đón tiếp ngài ở đây" 1 cô gái trẻ mở lời.

" hahaha... rất hân hạnh"ông cười nhẹ rồi nói.

-Lúc này, cô gái mở lời lúc nảy mới giới thiệu.

"tôi là quản lý của trường hakchisu tên tôi là yoo jungyeon còn đây là cô giám thị của trường Im nayeon và thầy phó hiệu trưởng park jisuk rất hân hạnh được gặp ngài" cả 3 cùng cúi chào.

" à vâng.còn đây là con của ta Minatozaki sana và cháu của ta Hirai momo" đáp lại cả 3 cũng cuối chào.

- Chào hỏi xong mọi người cùng bước vào trong phòng hiệu trưởng bàn bạc 1 số chuyện còn  momo và sana chỉ ngồi để nghe.

>>>>>>>..................<<<<<<<

-Lúc này ở lớp 12A1." này... này... các cậu có biết tin gì chưa" park jihyo chạy hối hả vào lớp la làng .

-Giới thiệu luôn: park jihyo là cháu của phó hiệu trưởng.là ông park jisuk

+ lớp trưởng lớp 12A1

+là bạn thân với mina và tzuyu

+là trưởng nhóm hội bà tám

" cậu không nói làm sao mà biết ,nói nhanh" tzuyu lớn tiếng đáp lại.

-Chou tzuyu là con nuôi của tập đoàn xe hơi MJ lớn nhất nhật bản .

+là em gái của mina.

+lớp phó lao động của lớp.

+là côn đồ của lớp nhưng thua 1 người.[đọc tới dưới là biết thua ai liền ]

"  tớ ...tớ nghe nói trường ta sắp có giáo sư mới và 2 học sinh mới nữa" jihyo thở hổn hển nói.

"nghe đâu là từ kyoto lên đây" jihyo nói tiếp.

"sao cơ... ở kyoto mà cũng bày đặt lên đây học á....HAHAHA...."những đứa ngồi ở bàn cuối nói vọng lên.thế là cả lớp cười rung trời.

"IM NGAYYYY..... Thật ồn ào" 1 giọng hét vang lên, cả lớp im phắt.

-Ôi ôi ôi ....vị đại tỷ nào mà ghê dậy.

-  Đấy chính là Đại Tỷ MYOUI MINA .

+là con gái của tập đoàn xe hơi MJ lớn nhất nhật bản.

+đại tỷ của trường hakchisu

+có máu côn đồ [ đứa em sống chung nên cũng bị lây luôn ].

+không có làm ban cán sự lớp, chỉ được cái 'Học Dỡ Nhất Lớp'.

+có bạn thân là Jihyo và Tzuyu.

>...............< Quay trở lại phòng của hiệu trưởng.

" được rồi, cứ làm vậy đi, ta về đây"thầy katashi nói rồi cùng Momo và Sana cúi chào rồi ra khỏi phòng.

-cả 3 người kia cũng cúi chào rồi ra tiễn thầy Katashi.

>>>>>> chap đã này xong rồi !!

mong mọi người cho mình ý kiến .để mình khắc phục nha !

Cám mơn.

[MoMi] Nơi ấy có sự sốngWhere stories live. Discover now