"Bye mom!"pagkatapos ay humalik ako sa pisngi nya."Ingat anak"
at nag madali na kong pumunta sa school dahil late na late nanamn ako -,-.
Habang nag lalakad pa puntang school may nakasalubong akong matandang babae at nag tanong.
"Ah ne saan ba dito yung Heavenly garden?"tanong nya sakin.
"Ah liko lang po kayo sa kanan tapos po diretsuhin nyo na pag may nakita po kayong malaking gate yun na po yun tatanungin namn po kayo nung guard eh "sabi ko namn habang tumuturo :D
"Maraming salamat ne."
"Walang anuman po" at tumakbo na ko paalis.
************
Habang nag lalakad ako sa corridor nakasalubong ko si shaun nginitian ko sya samantalang parang hindi nya ko nakita..
Na parang wala kaming pinag samahan hindi nya man lang ako tinignan.. Parang gusto ko ng kainin ako ng lupa kung pwede nga lang jusme nakakasora tong lalaking to.
Buti nalng wala pa yung teacher namin nung makapasok ako sa room..agad naman akong tumabi kay bryxton wala namn akong matatabihan kundi sya lang.
Pag ka tapos kong maupo kinalabi ako ni bryx..
"Psst. Kylie" bulong nya sakin.
"Bakit?"tanong ko ng hindi ako mulilingon.
"Alam mo na ba yung balita about sa kabilang section?"bulong nya ulit..
"Hindi pa bakit? Anong meron?"dun na ko napatingin sakanya. Sa kabilang section kasi yung classroom ni shaun.
"Wag ka magugulat sa sasabihin ko ah?"
"Pano pa ko magugulat kung sinasabihan mo na kong wag magulat?!"aba loko tong lalaking to!
"Kasi ano.."ay pabitin lang?
"Kasi?"bwisit na tanong ko
"Si shaun kasi.."
"Anong meron kay shaun?! May amnesia ba sya? Kasi kanina di nya ko pinansin eh!"
"Gaga hindi! Patapusin mo muna kasi ako!"haha galit nyang sabi
"Ay cge cge"
"Si shaun may bago ng girlfriend.."malungkot nyang saad..
"Ha? Ano ulit? Baka hindi ko lang narinig ng maayos paki ulit"nag babakasakali akong hindi totoo yung narinig ko na mali lang yung nasabi nya..
"Ang sabi ko may GIRLFRIEND na si shaun !" Nilakasan pa nya yung pag kakabigkas ng girlfriend. At na bwisit ako sa pag kakasabi nyang yun.
"Baliw ka ba?! Hindi yun totoo. Pano yun mang yayari eh hindi pa ko nakikipag hiwalay!"pasigaw kong wika sakanya.
"Alam mo tanga ka rin eh! Ikaw lang hindi nakipag hiwalay pero sya oo!"
"Pero..."
"Ky ky alam mo tama na let go na. Madami namn dyang mas deserving pa sayo eh"malungkot nyang sabi sakin
"Bryx kakausapin ko sya mamaya.."naiiyak kong sabi..
"Bahala ka basta sasamahan kita."
"S-sige.."
At biglang dumating yung teacher namin..
A/N: lame😂hahaha wala talaga akong ka ide ideya sa mga toh😂 de jk lang lab you guys😂 wag nyo to amagin mababaog kayo sige kayo😂 sorry guys hindi talaga ako marunong😭 pero ipag papatuloy ko to mabait ako eh😂 haha sa mga may ayaw edi shoo de joke lang :) bye good nyt mga bessy pa support ah?
YOU ARE READING
Im not letting go
RomanceMahirap mag let go ng isang tao lalo nat naging parte sya ng buhay mo hindi lang ng buhay mo pati narin ng puso mo.. Wala namng masama kung mag le letgo ka diba? Pero mahihirapan ka.. Yung tipong pinahawak mo na sakanya yung puso mo? Hold on lang ka...