MUST READ THIS.
*samples are already posted*
RULES:
~ Follow me
(not for fame but for updates. you can unfollow me if natanggap mo na yung BC do whatever you want. HAHAHAHA)
~ Be patient. (Mag hintay kayo please andami niyo iisa lang ako huhu. sanay naman kayong maghintay diba? :( Charooot HAHAHAHA)
~ Respect me. ( oo bessy respect. yung mag thank you ka man lang dahil sa effort ko <3 sapat na. marami kasing nag request sakin sa FB na nalike zoned na nga ako di pa sinunod yung rules. eh ang sarap ihulog sa bangin eh HAHAHAHA yea I'm savage af.)
~I don't edit what's done (depende nalang kung ako talaga yung nagkamali)
~ dedicate me one part of your story. (Any chapters fo <3)
~ no double requestors (Andito na ako bessy oh? nag hahanap ka pa ng iba :( wag ganon. HAHAHAHA)
~do the rules first basis before HQ link (Kailangan bessy ahuhu)
~Mention me as a credit (description or sa chapter. your choice.)
~Use my cover for one week. (pinaghirapan ko pero di niyo gagamitin? aguy bes)
~If you're too demanding pwede kong idelete yung comment mo. (Di ko kaya lahat. tao din ako HAHAHA tsakaaaaa di naman ako masyadong magaling ganern.)
~votes and comment on my stories (kakapalan ko na fo mukhako. HAHAHAHA pretty pleaseee read my story Bloody Life? kung ayaw niyo edi wag HAHAHAHA sapat na sakin yung votes mwhehe pero kung gusto niyo.....edi maganda hoho <3)
~Your story must be published (kailangan talaga bes. mianhae)
~Add this shop and all my story to your reading list (kahit wag mo nang basahin bes. pero kung ayaw niyo oks lang. HAHAHAHA kahit yung shop nalang iadd niyo sa reading list niyo sapat na)
~ DO ALL RULES. DO ALL RULES. ( ilang beses ko pa ba yan uulitin? No rules no cover. andami na, andami nang lumabag sa rules lalo na yung sa credits. give me credits naman guys pinag hirapan ko pero di niyo icrecredits? Wow.)
Do this rules bago ko gawin yung mga covers. okiee?
NOTE: hindi ito paunahan ng slots kung sino unang nag request ganern. paunahan to' kung sino yung gumagawa ng rules <3 diba? paraaaaa fair <3 "do this rules bago ko gawin yung covers niyo okieee?" quote of the day ko yan HAHAHAHA quote ba yan? HAHAHA
Note: wag po kayong masyadong demanding pls. huhuhu Hindi lahat kaya ko. ahuhu tao rin ako nasasaktan (ano konek? HAHAHAHA). and I won't reply na ng "Noted fo <3" gawin niyo lang yung rules the I'll going to make you a cover simple as that. please mag cooperate kayo sa rules please lang.
FORM:
TITLE: (bessy wag masyadong mahaba ah? huhu pero kung yun talaga yung title mo...gora may magagawa pa ba ako? huhu <3)
AUTHOR: ( ikaw dapat hindi siya, hindi ako, ikaw...ikaw dapat! HAHAHA. kung mag papalit kayo ng username inform me agad agad para mapalitan ko agad.)
CHARACTERS: (1-6 lang fo pwede. depende nalang kung group)
QUOTES: (sana wala...charot HAHAHAHA kung gustooo niyo ng quote edi gora walang pumipigil sayes HAHAHAH)
DEMANDS: (ayan na! pinaka kinakatakutan ko. HAHAHAHA waaaag po masyadong demanding ahuhu I'm begging you all TT___TT)
_________________FOLLOW ALL RULES___________
Ps. FRIENDLYYY AKO GUYTH! HAHAHAHA WAG LANG KAYO MAMLASTIK HAHAHAHA char. we can be friends <3
YOU ARE READING
Cold_gals's graphic Shop
RandomStatus: Open ♥ feel free to request. Note: The resources used aren't mine so credits it all to the real owners.