Chương 46 -

165 3 0
                                    

Thứ 46 chương

A Bảo đi tới Lý Minh Phượng cư trú Phượng Ức viện, hầu hạ Lý Minh Phượng đại nha hoàn Thanh Thước nhận được tin tức, sớm liền ở cửa viện nghênh tiếp. Vì A Bảo chỉ là tới thăm tỷ muội, cũng không nói cái kia nghi thức xã giao, là vì Tấn vương phủ về nhà mẹ đẻ việc này không làm kinh động đến toàn gia, lúc này đến Phượng Ức viện lúc, cũng không có trưởng bối kinh sợ cùng.

Trên đường, A Bảo hỏi Thanh Thước, "Lục muội muội sinh là cái gì bệnh? Nhưng nghiêm trọng?"

Thanh Thước ngôn từ có chút lóe ra, cuối cùng chỉ nói: "Vương phi đi xem sẽ biết, đảo không thế nào nghiêm trọng, chỉ là có chút mùa hè giảm cân, bị cảm nắng mà thôi." Nhiều hơn nữa, liền không chịu nói.

A Bảo hơi chọn hạ chân mày, không hề khó xử nàng.

Tiến phòng, nhưng bảo liền cảm thấy một cỗ tử nhiệt khí nhào tới, lại thấy cửa sổ cũng không khai, sắc mặt hơi trầm xuống, thấp giọng trách mắng: "Đã bị cảm nắng, đại phu có thể có nói trong phòng không được thông gió?"

Thanh Thước sắc mặt có chút sợ hãi, thấp giọng trả lời: "Hồi Vương phi, là cô nương không để cho mở song..."

Xem ra tình huống thật nghiêm trọng.

A Bảo làm cho các nàng lui ra, chính mình tiến phòng tìm Lý Minh Phượng.

Vì đóng song, trong phòng không khí bất lưu thông, lại có một chút oi bức, nhượng A Bảo cảm thấy có chút khó chịu, tự mình đi đem cửa sổ mở, ánh sáng sáng ngời làm cho cả gian phòng sáng.

Có lẽ là mở cửa sổ thanh âm kinh động trong phòng người, lập tức Lý Minh Phượng thanh âm vang lên: "Ta không phải nói không cho phép mở cửa sổ sao?"

A Bảo đi vào nội thất, nhìn thấy Lý Minh Phượng một thân tẩm y ngồi ở trên giường, sắc mặt tái xanh khó coi, trong mắt thần thái buồn bã, đảo có chút giống sinh bệnh bộ dáng. Nhìn thấy người tiến vào lúc, lấy làm kinh hãi, về sau thần sắc lại là một ảm, bận đứng lên nói: "A Bảo, ngươi đã đến rồi... Ai, hẳn là gọi Vương phi của ngươi!"

A Bảo kéo tay nàng, "Được, sinh bệnh liền nằm, đừng làm kia nghi thức xã giao." Nói nhìn kỹ sắc mặt của nàng, hỏi: "Hảo hảo, sao sinh bệnh?"

"Trời nóng nực, tự nhiên dễ sinh bệnh." Lý Minh Phượng mệt mỏi đáp.

A Bảo ra nhượng Thanh Thước ngã chén nước ấm qua đây, tự mình lấy đến đút cho nàng, Lý Minh Phượng uống bán chén nước, đột nhiên nức nở khởi đến, sợ đến A Bảo vội vàng đem cái chén buông, đem nàng lãm đến trong lòng, chụp vỗ về đạo: "Này lại là thế nào? Có cái gì chuyện không tốt cùng ta nói một chút, ta hiện tại thế nhưng Vương phi, tài cán vì ngươi tác chủ!" Nói, lại nhịn không được dùng bỡn cợt ngữ khí.

Lý Minh Phượng nín khóc mà cười, lại đang A Bảo trên người cọ cọ, mới lấy khăn tay lau nước mắt.

A Bảo sinh ra không lâu liền bị ôm đến Nhị phu nhân xử cùng Lý Minh Phượng nhất tề nuôi, hồi bé không có gì tiêu khiển, ỷ vào chính mình có một thế ký ức, thường xuyên thừa dịp người không chú ý ngoạn cái gì cũng không hiểu Lý Minh Phượng tiểu bánh bao, chơi chơi, tự nhiên ngoạn ra cảm tình tới. Có thể nói, toàn bộ Uy Viễn hầu phủ, trừ cha nàng, cùng A Bảo cảm tình tốt nhất đó là Lý Minh Phượng.

[XK - TS] Độc thê không dễ làm  - Vụ Thỉ Dực (yappa cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ