To. TWICE Sana
Sana, chào chị~
Tính đến thời điểm hiện tại thì em đã yêu Sana được 1 năm 2 tháng rồi đó.
Kì lạ thật, con người mà em chỉ được thấy, được khóc cùng, được cười cùng qua màn hình máy tính nhưng lại làm em yêu thương nhiều đến như vậy, đến chính em cũng thấy lạ.
Lần đầu tiên em biết đến Sana là nhờ một người bạn trên mạng xã hội và thông qua Sixteen, em đã rung động trước Sana. Có thể nói chị là bias đầu tiên trong TWICE của em đó.
Sana rất hậu đậu, nhưng em và ONCEs rất thích những lúc như vậy, vì khi đó chị nhìn đáng yêu vô cùng~
"Cutie Sexy" Sana, chắc mắt em lại lên độ rồi Sana ạ, em chỉ thấy "Cutie" Sana thôi còn "Sexy" Sana thì... hiếm khi gặp chị ấy lắm (À và một trong những lần gặp là hồi "Adult Ceremony" trong "TWICE Private Life", muốn xịt máuuuuuu)
Sana chan, chị biết không? Sana chan trong sáng và tinh khiết lắm, cứ như thủy tinh ấy. Là chị lớn thứ 4 trong nhóm nhưng Sana của em vẫn rất vô tư, vô tư như một đứa con nít vậy. Cứ mãi như vậy nhé Sana, cứ mãi vô tư như vậy nhé, đừng bận tâm đến những lời nói ác liệt ngoài kia, Sana chan của em chỉ cần biết, chị có TWICE, có ONCEs, yêu thương chị là được, nhớ nhé.
Leo là một con người không biết tình cảm, càng không thể deep nên những gì em gửi tới chị chỉ có thể diễn tả vậy thôi =))
Minatozaki Sana, sinh nhật vui vẻ, cảm ơn vì chị đã được sinh, cảm ơn vì chị đã trở thành một mảnh ghép của TWICE, cảm ơn vì chị là Minatozaki Sana chứ không phải là một ai khác, cảm ơn, cảm ơn rất nhiều.
Em yêu chị, cô gái tháng 12 của em.
From ONCE Leo.
YOU ARE READING
[SERIES] [TWICE] All X Sana
FanfictionHappy birthday to you, Minatozaki Sana ❤️❤️❤️ 생일축하해, 미나토자키 사나 Một đời an yên em nhé!