chapter 14

88 2 1
                                    

Pagkatapos  ng  isang linggo  nakalabas  na  nang hospital ang mommy ni  sarah  . maayos  na ang pakiramdam  nito  ngunit pinagbilinan  sila  na wag  na wag ito  papagurin  at  mag exercise . kaya  naman  every  day  sinasamahan  ni sarah ang  mommy nya sa paglalakad  o kung  minsan  e  sinasabayan  nya  ngbjogging tulad ng ginagawa  nya noon.

"Mommy magjogging lang po ako saglit  isang ikot lang po ang gagawin  ko wait nyo po ako ha"paala. Ni sarah  sa kanyang  ina

"Sige  anak  at ako  ay mauupo muna  dahik  mejo  nakakapagod din maglakad."

Pagkasabi nun  ay  nagjogging na nga  si  sarah naiwan ang  kanyang  ina  mag isa  sa  isang  bench  ng  may isang  bulto ng  lalaki  ang  humarap  rito  at  nagsalita...

"Tita cyn ?? Ikaw po bayan ??"tanong  ng lalaki
Natigilan  ginang  at  napatitig sa mukha  ng binatang nahsalita ..

"Hmm sorry  iho pero kilala ba kita?.. Isang tao lang ang kilala kong  kagwapo ng ganyan  nung araw na nililigawan ako at ngayon ay asawa ko na .hindi kanaman siguro  isa s mga nanligae  sa akin  noon dahil tiyak  dapat ay may idad kanadin."" Pabirong  tanong  nito  sa binata na natatawa tawa pa.

"Ay naku  si tita talaga hindi na nagbago palabiro padin.. Ako po ito si ton ton yung batang sipunin na laging nyong kinukurot sa singit dahil hindi marunong kumanta pag pinapakanta mo po."

Saglit nag isip ang ginang ..naalala niya  ang  batang palagi  niyang kinukurot sa singit  dahil sa sintunadong boses at mali maling lyrics  ng pagkanta. Si ton ton  na batang  mabait at masiyahing bata na kahit bata  pa ay masasabing responsable na.

"Hindi nyo padin po ba ako maalala gusto  nyo  po kantahan ko kayo ."tanong ni ton ton na nangingiti pa.

"Naku!! Bata ka wag na at baka makurot pa kita sa singit..hahha..  Ang tangkad muna ngayon at ang gwapo pa ikaw na ba talaga si ton ton . parang noon nung tumutulo pa sipon mo at iyakin ka pa haha."

"Tita naman wag na nating balikan yung panahon nakakadismaya itsura ko haha .  pero tingnan nyo po ganda na ng katawan ko po at hindi na tumutulo sipon ko higit salahat at gwapo na po ako hahhaha.

"Ikaw talagang bata ka yumabang nadin porket mas matangkad kana sakin."

"Tita kayo nga po walang pagbabago ang ganda ganda nyo padin po at sexy padin ."

"Bolero ka talga pero  totoo yang mga sinabi mo hahhaha."

  Yun nakapag u.d nadin  sa susunod nlng ulit  kpag  walng  laman utak ko pra mkpag isip ...

Salamat po sa mga nagbabasa 😍😍😍😍

Comment din po kayo minsan para chickahan tayo hrhhehe

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now