[Oneshot] Hôn. - SaiDa

1.2K 120 4
                                    

Hạ Hạ x tiểu Hân



Hôn.

Hạ Hạ rất thích hôn.

Hạ Hạ rất hay hôn các thành viên trong nhóm.

Và với em người yêu của mình, Hạ Hạ cũng là người hay chủ động hôn em ấy trước.

Hạ Hạ thường hôn lên trán em ấy chúc ngủ ngon hay chào buổi sáng.

Hạ Hạ hay bất ngờ hôn lên má em ấy, khi nhìn thấy em ấy dễ thương không chịu được với cặp má bánh bao phúng phính.

Hạ Hạ khích lệ em ấy bằng những cái hôn nhẹ lên đầu, hay khi cô đang ôm em từ phía sau.

Còn hôn môi thì... chẳng vì lý do gì cả, cô muốn là cô hôn thôi.

Hạ Hạ thích hôn, gần như cuồng hôn.

Chuyện đó ai cũng biết.

Nhưng, chuyện Hạ Hạ thích được hôn, không nhiều người biết. Hoặc nhớ đến, vì chỉ nhớ mỗi chuyện Hạ Hạ thích hôn thôi.

Hạ Hạ thích hôn, nhưng cực kì yêu lúc tiểu Hân chủ động hôn mình.

Và vì những lần tiểu Hân chủ động cực kì hiếm, nên Hạ Hạ càng yêu hơn.

Có thể vì em ấy ngại?

Cũng dễ hiểu, em ấy còn nhỏ tuổi. Và không như hình tượng tươi sáng thân thiện ngoài công chúng, em ấy khá ngại ngùng nhút nhát trong chuyện tình cảm, giống như đứa trẻ mới lớn vậy. Mà em ấy mới lớn thật.

Vì thế Hạ Hạ càng cưng chiều em người yêu nhiều hơn.


Nhưng...

Dù sao Hạ Hạ cũng là con gái, cũng thích được người yêu hôn chứ. Mà tiểu Hân được chiều chuộng quá sinh hư, đem chuyện Hạ Hạ thích được hôn thả vào vùng kí ức lãng quên nào đó.

Chỉ là dạo này,

Hạ Hạ luôn tạo cơ hội cho tiểu Hân hôn mình. Vô tình hay hữu ý. Nhưng số lần tiểu Hân hôn chỉ bằng một góc nhỏ so với lượng cơ hội mà Hạ Hạ quăng cho tiểu Hân.

Đến một hôm,

Khi đang quay Vlive, em ấy vô ý đụng trúng đầu Hạ Hạ đang cô ôm em từ phía sau, trong lúc tâm trí không rõ ràng, Hạ Hạ vô tình để lộ ánh mắt giận hờn lạnh như băng nhìn tiểu Hân. Chạm vào ánh mắt ấy, tiểu Hân liền hành động vô thức, ôm lấy đầu cô, hôn nhẹ lên má để xin lỗi. Hạ Hạ hơi sững người, nhưng chợt nhớ đang còn đang quay, nên cô cười cười rồi tiếp tục như bình thường.


Lúc về dorm,

"Sao lúc nãy em lại hôn Hạ?" cô nhẹ nhàng hỏi em người yêu đang nằm trong lòng cô.

"Em... đã nghĩ Hạ giận em thật..."

"Ánh mắt của Hạ lúc đó... rất đáng sợ..."

"Và trong đầu... em chỉ nghĩ đến chuyện hôn Hạ để xin lỗi..."

"Vì... em không biết..." – tiểu Hân bỏ lửng câu nói của mình rồi vùi đầu vào lồng ngực Hạ Hạ để giấu đi gương mặt ngại ngùng của mình.

"Đáng yêu thật" Hạ Hạ thầm nghĩ.

"Vậy mai mốt nếu Hạ muốn em hôn, là phải giận em sao?" Hạ Hạ trêu chọc em người yêu nhỏ của mình.

"Đừng mà..."

"Ánh mắt của Hạ lúc đó đáng sợ lắm..." tiểu Hân ngẩng mặt ra khỏi nơi ẩn nấp, giương cặp mắt to tròn nhìn cô.

"Đáng yêu quá đi mất" không kiềm lòng được, Hạ Hạ buông nụ hôn nhẹ lên môi tiểu Hân. "Được rồi, Hạ sẽ không dùng cách đó để được em hôn. Nhưng mà em cũng không được lờ tảng đi những lúc Hạ muốn em hôn Hạ, được chứ?"

...

...

...

"Em sẽ cố gắng." tiểu Hân lí nhí buông nhẹ câu trả lời. Em ấy vẫn còn nhút nhát lắm.

"Vậy hôn Hạ một cái trước khi ngủ nào." Em ấy lúc ngại ngùng đáng yêu quá sức, khiến Hạ không thể ngừng nảy ý định trêu chọc em người yêu bé nhỏ kia.

"Embuồnngủrồi.Emđingủđây.Hạngủngoan." tiểu Hân hoàn thành câu nói với tốc độ ánh sáng rồi vùi mặt vào lồng ngực ấm áp của Hạ, họa chăng, để trốn lời mời gọi kia.

Hạ khẽ cười. Em người yêu của cô cứ đáng yêu thế này, cô sống làm sao đây.

"Em ngủ ngoan." kèm theo một chiếc hôn nhẹ lên đỉnh đầu và vòng tay ôm chặt em ấy vào lòng.


Hạ Hạ rất thích hôn.

Hạ Hạ cũng rất thích được hôn. Thích được tiểu Hân hôn.

Nhưng Hạ Hạ vẫn thích cảm giác nuông chiều em ấy bằng tình yêu của mình hơn.

Nuông chiều đến hư cũng được.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[oneshot] Hôn. - SaiDaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ