"Nô tài xin thỉnh an Quý Phi nương nương."
Một cung nữ cùng một thái giám sánh vai bên nhau quỳ xuống trước vị nữ chủ nhân Càn Tường cung mà nhất loạt hành lễ...
Nhấm nháp ngụm rượu đào ấm nóng, men nồng tản ra xung quanh Chung phi, nàng kê cốc bên miệng, mắt nhìn về nơi sâu xa, tay xua xua bảo họ bình thân.
Chủ nhân không muốn nói nhiều lời nên Lan Châu đủng đỉnh bước ra, tay cầm hai túi ngân lượng dày cọm đưa họ: "Thứ này các ngươi đáng được nhận..."
Bên trong túi vải là mấy viên vàng sáng chói, hai kẻ nọ nhìn đến chói mắt, nhanh tay chộp lấy phần thưởng mình xứng đáng được nhận.
"Tạ ơn Quý phi nương nương! Tạ ơn Quý phi nương nương!"
Lan Châu khoanh hai tay, nét mặt cương nghị nói: "Các người vào được đây như thế nào thì hãy trở ra thế ấy, không được gây chú ý..."
"Dạ..." Cả hai kẻ háo tiền cùng đáp, chúng giấu túi ngân lượng vào áo, cúi lạy thêm vài cái rồi lui ra.
Đám sâu bọ đi hết, Càn Tường cung nay coi như yên tĩnh hơn, Chung phi đặt cốc rượu lên tay vịn ghế, ngáp dài một hơi chán nản.
"Việc này coi như xong, chủ nhân, người định làm gì tiếp theo?"
Chung phi với cốt cách cao sang nên làm gì cũng thật kiều mị đẹp mắt, nàng đùa nghịch phần mai tóc đen đậm bên tai, nét mặt vừa chua sót vừa khinh bỉ: "Ây ya, ngươi đoán xem, cung nữ ngự tiền quyến rũ thánh thượng, đây là tội gì?"
Lan Châu mỉm cười tà gian, nhún người trả lời: "Phải đánh chết a..."
Câu trả lời vô cùng làm hài lòng Chung phi, nàng tặc lưỡi, ngữ khí mờ mịt ám muội:
"Giờ thì cứ dùng người thôi..."
------
Tổng quản Đại Thái Giám Thủ đẳng Vương Thanh Mục từ hơn một tháng trước đã xuất cung có việc, vậy nên hiện tại người tạm thời nắm giữ trọng trách cai quản thái giám trong cung là Thứ đẳng Phó tổng quản thái giám Tôn Thành.
Ngày hôm nay không biết lão vừa nhận được tin tức gì mà mặt mày sát khí hầm hầm, mới sáng ra đã dẫn đầu một nhóm thái giám sáu bảy người hùng hùng tiến ra từ Nội Thị giám đi thẳng đến Cung Nhân Cục.
...
Thiện Lâm vẫn còn vì chuyện ngày hôm qua mà mơ mơ tỉnh tỉnh.
Mỗi lần nhớ lại cảnh tượng nam nhân nhìn mình với ánh mắt say tình, ôm mình vào lòng, vuốt ve cơ thể mình cùng lời nói trầm thấp gợi cảm, nàng lập tức không thể nào tỉnh táo nổi.
Cũng vì vậy mà sáng đến hiện tại Thiện Lâm đã mấy lần bị Mạc Vân nhắc nhở, cuối cùng là bị phạt quay về Cung Nhân cục làm lao dịch một ngày.
Cũng tốt... vì nàng thật không biết nên đối mặt với y thế nào...
Vừa lúc nàng cặm cùi lau chùi cầu thang gỗ, một tiếng đạp cửa vang chấn động vang tới, Tôn Thành cùng năm sáu thái giám sòng sọc bao quanh khuôn viện, lão đảo mắt chú ý từng người, sau cùng chỉ tay vào Thiện Lâm mà quát: "Bắt ả ta lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cung Đấu] Thiên Thu
General FictionĐêm trước ngày nhập cung, nàng đã mơ thấy giấc mộng kì lạ, nhìn thấy con phượng hoàng ngũ sắc uy nghi rực rỡ lượn lờ trên cái bầu trời xanh biếc to lớn của Vạn Thành quốc.... Như một điềm báo cho viễn cảnh sắp tới, một lời nhắc nhở về tân nữ chủ nhâ...