CHAP 21: KẾ HOẠCH CỦA KOOKIE...
~~~~~~~~~~~~ VÀO TRUYỆN THÔI~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu bước xuống sân khấu lại bắt đầu chào hỏi mọi người . Ai cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của cậu.
- Chào Chủ Tịch và Phu Nhân của công ty JJK!
-Chào các thiếu gia của các tập đoàn lớn ở đây!
-Ô mô , nãy giờ thất lễ quá tôi lo chào mọi người mà không chú ý tới tiểu thư đây!
Bỗng nhiên, từ phía xa có ông anh bồi bàn đi lại mời rượu , KOOKIE mời mọi người nâng ly lên và chúc cho các công ty thành công...
Cố ý 1 chút Kookie lỡ tay đổ ly rượu vào người ả.
Giả vờ hốt hoảng, kêu trợ lí tới gấp rút nói:
-Này , đưa cô tiểu thư này đi thay đồ mau lên không mặc công bộ đồ rẻ tiền này bị rượu đắt tiền ngấm vô hư hết đấy!_Kookie nhà ta vô tư nói thẳng ra sự thật.
-Tôi không sao! _Cô kìm nén sự tức giận củ mình nói.
- Thế thì khỏi đưa cô tiểu thư này đi thay, để tốn tiền mua váy! _Cậu nói với vẻ mặt bình thản.
- Ô , thì ra thiếu gia đây sợ tốn tiền mua váy!_Taehyung nói có phần trêu chọc.
- Không phải tôi sợ tốn tiền mua váy mà là sợ tiểu thư đây không đáng để mặc cái váy của tôi mua thôi!_Cậu cười đẹp nói.
-Ở đây chán chết thà về đi chơi sướng hơn! _Cậu chán nản nói.
Rồi bước ra thản nhiên..
~~~~~~~~~Tui xin giải thích về ông anh bồi bàn và trợ lí của Kookie đôi chút~~~~~~~~~~~~~~
Ông bồi bàn là JB: Jae- Bum là con người đã giúp Kookie khá nhiều khi ở Việt Nam .{Mị: bạn thân ý mà}
Trợ lí là Youngjae: là bạn thân luôn và là người yêu của JB{ Mị: Thụ à nha! }
~~~~~~~~~~~~Tua lại thời gian mà Kookie nghe điện thoại rủ Youngjae qua nhà mình chơi~~~~~~~~~~~~~~~
Chú ý : nếu có dấu như thế này " là đầu dây bên kia nha.
- Alo _Kookie
"Alo"
- youngjae hả Youngjae?
"Gì ế?"
- Ông đang ở mô rứa hề?
" Đang ở Việt Nam"
-Ông ông tào lao, lớn rồi không bỏ cái tính cà chớn.
"Chớn gì ông"
-Việt Nam ở chổ mô?
" Việt Nam ở Miền Nam"
- Sao mà cà chớn rứa ông?
-Miền nam ở chổ mô?
" Sài gòn!"
- Ô chu choa, ở Sài Gòn luôn hả?
" Chứ đâu"
- Tụi cũng đang ở Sài Gòn nè!
" Vô đây hôm nào đấy?"
- Mới vô chứ hôm mô.
" Chu choa, vô đây liền gớm hỉ"
-Thì ông đi trước, tôi đi sau nên tui dừng lại được chứ sao ông nói hay rứa!
" Thì sao?"
-Ừ
" Tui nghe nói rứa thui ,thì tui nói nên tui mới hỏi chứ tu đi sau hỏi làm chi "
- Đó, làm gì ở Sài Gòn mà không chịu về Hàn rứa hỉ?
" Thì ở đây thấy nó vui thì ở xe cộ đi qua đi lại chứ ở Hàn bị nhốt trong nhà buồn chết đi được"
- Mà sao tui với ông nói truyện như đọc rap rứa hể?
" Ờ, chứ ai mà biết"
- Hể?
"Tính chi, thấy thì nói như thế thôi"
- Tui đang ở Sài Gòn nè, nhớ nói chuyện từ từ thôi nói như nhai cái điện thoại rứa hể!
" Thì bây chừ ông đang ở chổ mô?"
- Đang ở Sài Gòn ni nè chứ chổ mô!
"Nhắn cái địa chỉ đi tui qua chơi"
- Ở nhà tui nè ! Mà không nhớ địa chỉ nhà để tui ra xem lại bản số xe .Í lộn bản số nhà!
" Chết mẹ rồi, năm ăn năm thua rứa"
- Thì hên xui chứ răng chờ!
" Thì nhắn đỡ đi nói chi mà cứ nói hoài rứa'
- Ông đừng có la nữa tốn tiền điện thoại, Chào!
"Rứa, chào!"
Kết thúc cuộc điện thoại .
Còn nữa.........
Tui cũng chào có dịp tui sẽ viết tiếp nha bye!
Tem
CocaNguyen0
Hana_Yuki_CG
ToAnh2003
Nakamura Miichan2