Phần 1(c1-Đời trước phiên ngoại)

3.7K 45 18
                                    

Đệ nhất chương: Buộc định hệ thống

Văn này là long mã

-- kí chủ ngài hảo, ta là sinh tồn hệ thống 089, thật cao hứng vi ngài phục vụ, ngài hay không trong lòng lưu có tiếc nuối đâu?

......

Nằm ở trên giường thôi ngọc nghe bên tai một lần lại một lần điện tử âm cảm giác chính mình bệnh là càng ngày càng nặng , đều xuất hiện ảo giác không phải sao? Hiện tại mỗi một hô hấp, đối với thôi ngọc mà nói đều là một loại xỏ xuyên qua lồng ngực đau đớn, giống như là cầm một phen thô ráp cát sỏi tại hung hăng ma sát mềm mại lá phổi bình thường, đau thôi ngọc nhịn không được toàn thân cuộn mình, nhưng là này phúc rách nát thân thể sớm đã suy yếu không thể động đậy, chỉ có thể thống khổ run rẩy , sau đổi lấy y hộ nhân viên giống như ban ân bình thường Pethidine. Song này liền tính là như vậy, thôi ngọc vẫn là muốn sống sót, muốn sống sót, bởi vì hắn còn không có nhìn đến trong truyền thuyết cực quang, không có nhìn đến ngàn năm khó gặp lưu tinh vũ, bị băng tuyết bao trùm đại địa , tí ta tí tách Yên Vũ mông lung, cái gì yêu tốt đẹp cảnh sắc đều không có nhìn đến, hắn không cam lòng. Chính yếu là, hắn còn không có thấy những người đó kết cục, cho nên hắn không muốn chết, không muốn chết !

-- kiểm tra đo lường kí chủ chấp niệm, đạt tới mở ra hệ thống tiêu chuẩn

-- xin hỏi kí chủ hay không buộc định?

"Buộc định, ta là có thể sống sót sao?" Thôi ngọc đái hô hấp cơ tái nhợt môi giãy dụa đâu lẩm bẩm đến, vi không thể nghe thấy thanh âm nghe vào tai như là xà bình thường tư tư thanh.

-- đúng vậy, chỉ cần buộc định kí chủ là có thể sống sót

"Kia yêu buộc định ! ta muốn sống sót." Thôi ngọc kiên quyết nói đến, xem như là tại cuối cùng cho mình lại làm một mộng đẹp. Đích ! kiểm tra đo lường thôi ngọc điện tâm đồ trong giây lát biến thành một đường thẳng tắp, phòng săn sóc đặc biệt khẩn cấp đèn sáng khởi, tiếng cảnh báo mang theo y hộ nhân viên bôn chạy thanh ồn ào náo động không ngừng.

-- đinh ! hệ thống buộc định trung !

-- hệ thống tư liệu sinh thành trung

-- cưỡng chế chấp hành, linh hồn dời đi phương án, tự động khấu trừ tích phân 1w sinh thành mô phỏng hệ thống không gian, kí chủ hiện có tích phân -1w

Thôi ngọc nghe bên tai mau lạp khóa lạp điện tử âm không hề sau, thử thăm dò mở chính mình ánh mắt, cái nhìn đầu tiên liền thấy chính mình hư ảo trong suốt thân thể, đạm nhạt nhũ bạch sắc hảo giống như thôi ngọc trong trí nhớ mềm mại tuyết trắng gia ti. Thôi ngọc kích động không kềm chế được không ngừng nhìn chính mình hư ảo hai tay, không ngừng tạo thành chữ thập mở ra, như là một tìm đến hảo ngoạn món đồ chơi tiểu hài tử bình thường, làm không biết mệt quan sát đến chính mình thân thể mới.

-- đinh ! mở ra buộc định sau mô phỏng trao đổi

-- kí chủ hảo !

"Ngươi hảo." Thôi mặt ngọc thượng mang theo cảm kích tươi cười hồi đáp, tái nhợt suy yếu trên mặt chỉ là một tươi cười khiến cho nhân cảm giác ấm áp thoải mái, ngọt ngào như là ôm ấp một khó có thể để người nhẫn tâm đánh vỡ mộng đẹp bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Mau Xuyên)Sống (H) (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ