• Tên truyện : Đồ ngốc, em ghen sao?
•Tác giả : Song Tử Đằng ( Song )
•Couple chính : Moobin + Rocky.
•Thể loại : đam mỹ thần tượng, lãng mạn.
•Nhân vật xuất hiện : Moonbin, Rocky, Eunwoo, Sanha.
-oOo-
Tiếng nhạc ở đằng sau trường phát ra thật sôi động. Moonbin đang trực nhật trong phòng học, qua ô cửa sổ, anh nhìn xuống bên dưới. Một nhóm người đang trình diễn.
Bất giác, anh nở nụ cười nhẹ khi thấy bóng dáng của ai kia đang chuyên tâm vào tiếng nhạc, vũ đạo của cậu tuy mạnh mẽ nhưng đầy tinh tế. Dù biểu diễn cùng nhiều người nhưng cậu luôn luôn nổi bật bởi sự chuyên nghiệp và kĩ năng hoàn hảo.Đám đông hò hét, tung hô khiến cho giờ giải lao trở nên ồn ào, náo nhiệt.
Nhạc dừng. Nhóm nhảy hoàn thành động tác cuối cùng.
Rocky nhận khăn lau từ đồng đội. Các cô gái vội vàng chạy đến vây kín cậu, không ngừng ca ngợi.
Trong tích tắc, Rocky nhìn thấy Moonbin đang đứng ở vách tường đối diện. Cậu cảm thấy có chút gì đó - tí hạnh phúc , trái tim không rõ vì sao đập loạn. Cậu đứng dậy, lách mình ra khỏi đám đông, đi về phía anh.- Mình nghe nói Rocky thích Moonbin ở lớp trên - Một cô gái ngoái đầu nhìn theo, rồi cô nói.
- Không thể nào - Cô gái đứng cạnh nghe thấy, phủ nhận - Rocky oppa không phải người thích nam.
- Đúng vậy , mình nghe nói là anh Moonbin và anh Eunwoo đang quen nhau mà! - Cô gái khác nói.
_____- Anh Moonbin! - Rocky vội vã lại chỗ anh đang đứng, nhưng lúc này, Moonbin đã quay người bỏ đi.
- Rocky ? - Anh không ngờ là cậu phát hiện ra sự hiện diện anh. Moonbin quay lại, vẻ mặt hiện rõ sự ngạc nhiên.
- Sao.... Sao anh không nói gì với tôi đã vội đi rồi? - Rocky đắn đo một lúc, cuối cùng hỏi anh.
- Tôi thấy mọi người đang bận nên không tiện làm phiền.
- Không phiền đâu! Tôi muốn nghe nhận xét của anh về phần trình diễn lúc nãy.
- Rất tuyệt.
- Moonbin.... Tôi ....
- Moonbin! Đang trực nhật mà cậu đi đâu thế? - Eunwoo đột nhiên xuất hiện, làm cho Rocky chưa kịp nói hết câu đã bị cắt ngang - Ô! Đang nói chuyện với Rocky à?
- Tôi đi trước! - Cậu bỏ đi.
- Ơ... này! - Eunwoo khó hiểu nhìn cậu rồi quay sang nhìn Moonbin - Hình như mỗi lần gặp mình, Rocky đều không vui. Mình làm gì sai à?Moonbin bật cười, lắc đầu tỏ ra bí mật. Anh đi về phòng học. Để lại mình Eunwoo ngây thơ đứng đó. Ơ hay, hai cái người này. Thái độ gì thế?
.
.
.
Rocky lang thang về phía vườn hoa của trường. Với muôn vàn suy nghĩ. Khó chịu, thật là khó chịu. Tại sao mỗi lần gặp anh ấy, tim cậu lại đập nhanh như vậy? Tại sao? Là tại sao? Rốt cuộc Moonbin với Eunwoo có quan hệ gì, sao cứ thích đi cạnh nhau vậy?- Minhyuk!
- Sanha? - Rocky đang thẫn thờ suy nghĩ, nghe thấy tiếng người gọi tên mình, giật mình - Cậu làm mình hết cả hồn.
- Hết hồn gì chứ? - Sanha ngồi xuống cạnh cậu - Mình kêu cậu mấy lần mà không có tí phản ứng gì.
- Thế à? - Cậu thở dài.
- Đang suy nghĩ gì đó?
- Không có gì. Nghĩ vu vơ thôi.
- Vu vơ đến mức thả hồn đi lung tung vậy à? - Sanha xoa đầu cậu.
Rocky vươn tay xoa đầu cậu ta lại.
Cả hai vì thế phát lên cười khúc khích .
Tình bạn không cần phải là quá hoa mỹ ; đôi khi đơn giản chỉ cần dành sự quan tâm cho nhau . Bạn bè chính là người giúp bạn nhận ra bản thân không hề đơn độc. Đừng cố gắng khép mình khỏi thế giới. Cũng đừng tỏ ra quá mạnh mẽ để cho chính mình trở thành lạc lõng. Xung quanh ta luôn có những người bạn. Chính là những người khiến cho ta cười đùa một cách chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL )
FanfictionThời gian : 01.12.2017 - 18.06.2018 ĐOẢN HOÀN ~