CHAPTER-58

696 31 0
                                    

Zafia POV

Kasalukuyan kaming nagmomovie marathon ni Ice ang pinapanood namin ay The Flu.

Maganda sya hindi naman siya nakakatakot.

Kaya hindi natatakot si ice.

Napatingin kami ni Ice sa cellphone ko ng biglang may magtext dun.

Kinuha ko at binasa yung nasa text.

Unknown number yung nagtext.

Hi there sistah namiss kita sulitin mo ang pagiging masaya dahil sisiguraduhin kong sa mga susunod na araw hindi ka na magiging masaya love yah.

-Precious.

Ayan ang nabasa ko kaya agad akong natigilan.

So nakabalik na pala sya?

Shit kailangan kong bantayan si ice baka ano nanamang gawin ni precious at madamay pa si ice.

Fuck cursed her!

Drake POV

napatingin ako kay devinne dahil biglang nag iba yung aura nya.

Baby okay ka lang?tanong ko.

Ah baby oo nman ookay lang ako tara nuod na ttayo.sabi nya at ngumiti pero halatang pilit.

Hinayaan ko nalang muna siya baka wala lang siya sa mood o kaya meron sya.

Pero hindi eh ang saya namin kanina pero nung meron may nagtext sakanya at binasa niya yun nagiba na yung aura nya.

Sino kaya yung nagtext?

Haist hayaan na nga

Zafia POV

Andito na kami ngayon ni Ice sa kwarto.

Tulog na si Ice at nakayakap saakin.

Ako naman gising na gising pa dahil iniisip ko kung paano ko maitatago si ice kay precious.

Matindi ang saltik sa ulo ng babaeng yun kapag gusto nyang mandamay idadamay nya.

Nga pala si precious ang stepsister ko anak sya ni dad sa malandi niyang kabit.

Ngayon naghihiganti yang si precious at ang malandi niyang nanay dahil never naman palang minahal ni dad ang nanay niya napilitan lang si dad dahil lalaki si dad may mga needs at natempt si dad sa malanding yun dahil mom can't give dad's needs dahil mom is a workaholic person kaya she doesn't have time for dad.

Ayoko namang layuan si Ice dahil alam kong mas mahihirapan ako isang araw palang na hindi siya makasama nahihirapan na ako.

At ang malala pa si precious lumipat sa school na pinagaaralan namin at alam kong may plano sya.

Kaya nga eto ako hindi makatulog dahil sa bwisit na babaeng yun.

Hay sana lang talaga hindi makilala ni precious si ice sa school.

Shit napamura ako ng bigla kong maalalang sikat pala kami sa school.

Si ice sikat bilang pagiging gwapo at captain ng varsity.

Ako sikat dahil sa malawarfreak kong ugali.

At ang mas malala sikat kami ngayon sa school dahil official couple na kami nagulat na nga lang kami dahil alam na ng buong school.

Shit naman bakit ba sumasasangayon sila sa babaeng yun.

Ahh basta kahit anong mangyari itatago ko si ice sakanila.

Napatingin ako sa mahimbing na natutulog na boyfriend ko.yumuko ako at hinalikan siya sa labi.sa ngayon ito lang ang alam kong makukuhanan ko ng lakas.

I need you to trust me baby.

WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)Where stories live. Discover now