Dreaming you 1:Nice meeting you:)

29 7 3
                                    

Dreaming you 1:Nice meeting you:)

yehey!bibisita daw ung exo dito!?my god!!magcoconcert pa!!!shocking tlaga!!!!tapos..Wala kong pera,hay nako TEAM BAHAY NANAMAN AKO NETO!T______T

¥¥¥¥

"mom~parang gumaganda po ata kau ah.tapos...ang ganda ng damit nyo,bagay na bagay po sainyo.Promise!"sb ko kay mommy

"hay naku honey!manghihingi kananaman ng pera!ay jusko,wala na nga tayong pangpa aral sau!tsk batang tlaga to oh!kunin ka ng diyos...Ngaun na..parang awa nyo na"umaktong nagdadasal pa si mommy...tss,panu na to?gusto ko panaman makita Ung sUper labss ko na c Baekhyun!!tsk,pano na to?benta ko nalng kaya ung katawan ko?? 500 general ad naun!!Kaso lang Di pWEDE!KALERKI!reserve ko po ito sa labs ko no!hay.nakalimutan ko palang magpakilala sa inyo...Debale,I'm Honey rien Mendoza,20of age,maganda....matalino?ano pa ba?ay mayaman pala kami kaso lng pahirap na!si dad kc nasa states,may business trip tapos ...naaksidente....So sad tlaga!

<ring.ring.ring>nagring ung phone ko..

"hello?"

<hi rien...rance to">tss..si rance pala..

"oh r-rance!?bkit ka tumawag?"

<rien!si exo!!dito mag iistay sa--- >huh?SI EXO??12 kaya un!nababaliw na ba to?

"FYI!?12 ang exo!!!"

<ok!ung exo kc!sa Hotel namin titira>øo,nga pala may ari to ng hotel,sakanya na lng kaya ako mangutang,?anong say nyo?tutal naman..Nililigawan nya ko!Oh ganda ko tlaga!!

"hmmm,tlaga?"

<yes!oo,pinakasikat ata sa pilipinas ang HOTEL NAMIN NO!>tss.Spell Y.A.B.A.N.G?

"Ewan!"in end ko na Che!Yabang!!porket cla meron kami wala!pagyayabang nya na ?tsk!Mapapamura ako neto e!!buti pa ung dating rance na kilala ko,bata pa kc kami nun....Lagi nya kong inaalagan,mismong sya ung nagpapalit ng diaper ko!joke!basta nagbago na sya!

"Cnung tumawag?"tanong ng bestfriend ko na c ace...teka lang panu to napunta dito???

"ui pano ka napunta dito!"

"Malamang pumasok!alangang nag ala darna ako at lumipad papasok sa bintana nyo"ay!bakla nga pala tong si ace,galing mamilosopo e!

"ah"

"ui may tinatanong ako?"

"ah!un ba.ung tumawag?wala c rance lng..."

"Tlaga!?AYIEEEE!sinagot m na ba?"

"sira ka tlaga!kababata ko lng un!!Atsaka TAKEN NA KO!"nagpoker face sakin si ace

"weh?Di nga!"

"Oo nga,atsaka Arranged marriage na pu ako"

"Cnu?"

"Edi ung lalalabs ng buhay ko!Si baekhyun"

"lukaret ka talaga no!"

"Baka ikaw!Bakla mo!"

"Halikan kita dyan e?"

"cge nga!"

... .

... .

... .

"eeewww,ayoko nga pumatol sa tomboy!"

"wow!tomboy ako??Taken na kaya ako!kaya pano ako naging tomboy,aber?"

"Ewan!Sa panaginip m lng namang yang taken thingy na yan e!"lumapit ako sa kanya at kiniss sya sa cheeks..type ko lng,ehehehe..Namula nga ang bakla o!MWAHAHAHAHAHAHAHAH

Dreaming you,believe meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon