Dear Kuya Kev...

2 0 0
                                    

Dear Kuya Kev,

    I know you'll not going to read this ever. Never ka pa namang tumambay siguro sa Wattpad so dito ko naisipang mag sulat ng aking damdamin para sayo dahil tahimik at ayun HAHAHA. Nararamdaman nalang pala. Ay hindi, eh basta yun! Lols. So as u can see, sobrang layo ng agwat natin HAHAHA 10 years to be exact but i really can't understand what i'm feeling for u. Ti-nry kaya kita tigilan uhm, hindi ko lang sure kung umabot ng months yun HAHAHA anyways, I'm still not sure about my feelings. Kwento ko kaya muna kung pano kita nakilala? Sige na nga papabebe pa ba. Well, it's because of my cousin and she's from st.scho univ and sa classmate niya, ay ang gulo ba? Wait ganito kasi, may gathering ata nun? or napadaan kami sa ust? or nasa bahay nila kami? I really forgot but bigla niyang napasok yung topic about sa poging doctor daw and I said na I think I know him then we stalk ata that doctor and after naman nun in-ask niya ako if kilala ko rin ba daw yung poging prof na nag t-trend! Eh ang akala ko yung american prof na malaki yung katawan so I said yes, then I ask kung yung american ba? then sinabi niya iba pa daw yun so nag taka ako eh? sino? nakalimutan niya daw yung surname ang naalala niya lang yung first name so Kevin nga daw, nakita niya lang daw doon sa profile ng classmate niya dati. Kasi if I am not mistaken naging prof daw kayo nung classmate niya? Yes. So ayun  hirap daw po kasi ata makabisado yung surname niyo nun kasi ang haba kahit ako that time na nalaman namin nahirapan din eh HAHAHA. So ayun na nga, hanggang sa nag meet ulit kami ni ate and binalik ko yung topic about sayo kasi, I don't know na curious me hahaha so ang ginawa namin inistalk namin yung classmate dati ni ate to find u kasi pinost ka daw niya, nun nung old classmate ni ate so ayun after ilang minutes we found you! And yes, we stalked u. Lols so ayun nagulat ako kasi yung grades mo grabe napa wow ako puro uno bes! Wala pa sa kalahati utak ko sa utak mo! Genius af. Kaya ba ang aga mo rin nakapag turo? Like, pag ka graduate mo ba nag turo kana? Pero nag aaral ka pa sa La salle right? ayun, exactong christmas day ba kita nakilala? Oo Christmas day ata nun, nung inistalk ka namin tapos nag iisip isip pa ako kung i-f-follow kita so in the end finollow kita and, minention kita. When i woke up the next day I checked my phone and I got a message from my bestfriend saying congratulations with a screenshot sa twitter! You followed me, retweeted and fav my tweet! Like O to the M to the G I was so happy that day because I didn't expect that you'll noticed me! So after that i keep on annoying u and ewan ko kung na a-annoy kana nun. Minessage pa nga kita sa twitter and nagulat nanaman ako kasi sumagot ka. I really want to stop mentioning u like everyday or everyweek but I really can't stop. And ang funny din nito kasi one time, me and my sis stalked u again sa facebook and we're using her facebook account so tin-ry niyang i-click yung "add friend" sabi ko wala na yan kasi full na pero nagulat kami kasi nag work! As in walang lumabas na this account is chuchuchuchu like that... So sabi ko i-cancel request mo then on mo ng mabilis fb ko! HAHAHA muka akong tanga that day... Ay hindi lang pala that day lagi naman akong tanga... OKAY SO AYUN NA NGA! HAHAHAHA ayaw pa pumayag nung una nang kapatid ko kasi inaasar niya ko hay, so in the end na-add kita nag work! I'm so happy! So nag hintay nalang ako pero I always visit ur fb account and I saw that u shared alot of post na and you still not accepting my friend request umabot na nga sa birthday ko na umaasa ako na iaccept mo but, no hindi mo inaccept. Hanggang sa naisip ko na i-cancel request then add friend ulit para baka sakaling mag notif ulit sayo pero hindi na gumana ang stupid nun HAHAHA. Then, this month lang na-add ulit kita akala ko hindi ulit gagana but nag work and after some hours lang, you accepted my request grabe! ♥ Nababaliw nako, ayoko na nito bes... Umabot pa nga sa point na napapanaginipan na kita lol believe me, 5 times to be exact! Gusto pa nga kita makita so everytime we travel papuntang north lagi akong nakamasid sa daan, hindi ako natutulog sa byahe HAHAHA gusto lang talaga kita makita. I WANT TO MEET YOU. But I don't know what will i react if that time comes or kung dadating ba talaga yung time na yun. Sabi ko pa nga dati okay lang kahit makita kitang kasama mo na yung girl na para sayo basta makita lang kita. Yes sobrang adik na talaga ako HAHAHA kaya kung makikita man kita with a girl okay lang magpakita ka nalang sakin please? Gusto ko pa nga mag punta nang paskuhan, umasa ako na nandoon ka but i failed hindi ako nakapunta kasi wala akong kasama and malayo lol. So ayun umaasa pa din ako hanggang ngayon. Patience is a virtue! If it's meant to be, it will be. 

                                                                                                                                                         Love, 
                                                                                                                                                         AAR ♥







A Letter for Kevin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon