Này cô gái, em có đang nghe tôi nói mấy lời sến súa này không đó hả?
Chắc giờ vẫn còn trong studio tập luyện cho KBS Gayo Daejun ngày mai nhỉ... Sinh nhật mà không được nghỉ ngơi ăn mừng, thật là...
Hôm nay tôi đã có thể thở phào nhẹ nhõm mà tháo cái ảnh đại diện màu đen kia xuống, là nhờ có em đó cô gái à!
Khoảng thời gian vừa qua với tôi đây đúng là ác mộng, cơn ác mộng dù tôi đã biết trước vẫn thấy tim nhói lên đau đớn mỗi khi nhớ về. Tôi bây giờ đơn độc lắm, đơn độc đến tột cùng. Người tôi yêu thương nhất đã rời xa tôi, nếu mà... không có em á... thì tôi, đã phải nhập viện từ lâu rồi.Biết rằng sinh nhật em tôi lại đi nói những điều u ám ấy là không hay, nhưng Sana, em đã cứu được một con người rồi đó! Từ nay về sau đừng bao giờ lo lắng nữa, vì có tôi, có rất rất nhiều người ở bên em, sẵn sàng bảo vệ đoá hồng mong manh đã nở vào ngày này 20 năm trước, để giờ đây nó đang lan toả sự kì diệu của mình đến những tâm hồn vẫn còn loay hoay tìm lối ra.
Người đó trước khi đi mãi đã nói với tôi rằng, cứ làm những gì mình thích, nếu không sau này mình sẽ phải hối hận vì đã không dám làm dám chịu. Và tôi đã, đang và sẽ còn tiếp tục làm việc tôi cảm thấy đúng đắn, tất nhiên là vô cùng xứng đáng nữa. Đó là... yêu em!
Chúc em sinh nhật hạnh phúc, cô gái bé nhỏ xinh đẹp của tôi ❤
From Louis to Minatozaki Sana!
YOU ARE READING
[SERIES] [TWICE] All X Sana
Fiksi PenggemarHappy birthday to you, Minatozaki Sana ❤️❤️❤️ 생일축하해, 미나토자키 사나 Một đời an yên em nhé!