A/N: Sana suportahan niyo yung story ko! hahaha... wala lang akong magawa.. but I hope you enjoy!
-------
Yeah! Facebook, Twitter, Tumblr., Wattpad at kung ano-ano pang makikita sa Internet ang inaatupag ko kahit bukas na ang aming Periodical Test.
Bahala na!
Iniisip ko yung mga notes na nasa locker ko. mga Love notes from kung sino man. Hindi ko kilala kung sino. Nanghihinayang ako sa 1/4 sheets of paper na nasasayang kapag nagbibigay siya sa akin nun! Sana binigay lang niya yung papel tutal kailangan ko yun sa school... hahaha
*singing here's to never growing up~*
Text! may nag-text!
"Sana si Ryley!!!" *cross-fingers* habang binubuksan ko yung text message.
"Hey!" -unknown number-
Ay! sino naman kaya yun? at paano niya nakuha number ko? Stalker ko ba siya? CREEPY!!!
Ohh!!! baka si Adam, yung nerd na laging sumusunod sa akin itong nag-text. Siya din kaya yung nagbibigay ng love notes sa akin? May cellphone ba siya? akala ko puro pag-aaral lang inaatupag nun. pero yuck!!! si Adam! yung lalaking naka-salamin na may freckles at braces na laging may dalang libro at kubang mag-lakad. ewww. wag naman sana siya! ayoko sa kanya...
Ni-replyan ko na lang ng "Who's this?"
And in a few seconds, nag-ring ulit yung phone ko.
"Marsh."
Marsh??? the heck! ano yun? galing Mars? haha. may pangalan bang ganun? o baka ayaw lang niya sabihin yung pangalan niya o baka mahilig lang sa Marshmallows hahaha! Sorry! sadyang nagce-crave lang ako sa Marshmallows!
"How did you get my number?" reply ko sa kanya.
haha English ako mag-reply para ma-sure ko na hindi basta-bastang lalaki lang yung nagte-text sa amin. At malay mo, mahulog ako sa kanya. Edi sure ako na kaya akong buhayin niyan.
"I got it from nowhere"
"So, why did you texted me?"
"Because I admire you."
Natulala lang ako sa text niya. "Because I admire you." Admire me?
Nag-reply na lang ako.
"I thought you just got my number from nowhere and then you admire me?"
"Yes. I got your number from nowhere but I do know you."
Kilala niya ako? eh wala naman akong kilalang Marsh. Sino naman kaya itong stalker na ito? tsaka na lang ulit pumasok sa utak ko si Adam.
Magaling mag-english. Check!
Admirer. Check!
Kilala daw niya ako. Check!
3 checks!
Hindi na lang ako nag-reply at hinayaan ko na lang siya at nag-patuloy na lang sa pagi-internet. Pero wait, kung siya si Adam, diba dapat nag-aaral siya? bukas na ang test eh. So baka hindi si Adam yun.
*Singing Here's to never growing up~*
Nag-text ulit siya. Kung sino man si Marsh.
"I Love You."
---------------------------------
MONDAY!!!!! HELL.
Start na ng Exam Week at wala man lang ako na-review last weekend. Ang sipag ko noh!
BINABASA MO ANG
MarshMallows
RomanceLove Notes. Letters, Marshmallows. Enough ba iyon para mahulog ka sa isang lalaking hindi mo naman kilala kung sino ang nagbigay? Eh paano kung malaman mo na siya pala ang pinaka-ayaw mong tao? Susuko ka ba na isipin na siya pala yung lalaking mata...