CH.8 Sembreak! Tarang magpartey! (Part One)

364 9 1
                                    

"YEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEES!!!!!!!!!!!!!!SA WAKAS! TAPOS NA!"  Sigaw ng mga tao sa loob ng van. Yup, sembreak na! At oo, ngayon  rin ang punta namin sa Villa nila Skylar. 

Speaking of the devil...di parin ako makaget-over dun sa boses nya eh...haaaaaay..kakaiba tama nun sakin..

Tumingin ako dito sa katabi ko. =__= Natutulog..hahah! Tsss..edi sya na gwapo! Parang hindi sya masungit pag natutulog eh! Mukhang angel..pero sa totoo nyan, DEMONYO TO!

"Tunaw na ko kakatitig mo." -Skylar

 "AY PALAKANG BAKLA!!!"

*PAAAAAAAAAK*

"SH!T! ARAY!!"

0.0.. 

"|@#~€!! SADISTA KA TALAGA!! BAKIT KA NANANAMPAL BIGLA? INAANO BA KITA? HA?!" Pasigaw na sabi ni Skylar habang hawak hawak pa nya yung pisngi nyang may bakat ng kamay ko. 

Yep. Nasampal ko sya! Ampula nga ng pisngi nya oh! Naaawa na nga ko >__<

Ay hindi pala -__- bagay lang sa kanya....

"EH BAKIT KA NANGGUGULAT?! AKALA KO BA TULOG KA HA?! ANAK NG PATOLA KA NAMAN EH!! KITA MONG NAKATITIG YUNG TAO TAS BIGLA KANG MAGSASALITA??!!" Sagot ko naman sa kanya habang hinahampas ko yung chest nya. 

Biglang nagsitigil yung mga tao sa paligid namin. Tumingin ako sa kanila na nagtataka. Anong meron? 0.0 Tumingin ako kay Elle na nasa likod ko lang..XD Lagi nalang no?

Ganto kasi seat namin

 Driver           waley tao!

 Skylar  Ako  Luke     

 Mikey   Elle   Nat

 Jace     Tiff    Jay

Ay di ko pala nasabi, yung mga dumating nung isang araw sila yung mga kaband mates ko dati sa Korea. ^____^v Sila si Tiff (pianist) at si Nat (drummer) former bandmates ng Reckless Heartbreakers. 

(CHOS!! ANG GORA NG  NAME NGBANDA AH! *0*) 

NAMAN! XD 

Anyway...

"Ano tinitingin tingin nyo jan?" Kunot noo kong tanong sa kanila. Ngumiti silang lahat ng nakakaloko! Ano ba?! >_< Tapos bigla kong naalala yung sinabi ko...

"EH BAKIT KA NANGGUGULAT?! AKALA KO BA TULOG KA HA?! ANAK NG PATOLA KA NAMAN EH!! KITA MONG NAKATITIG YUNG TAO TAS BIGLA KANG MAGSASALITA??!!"

OMO!! O.O

Binalik ko yung tingin ko kay Skylar. Tapos sa kanila...balik uli kay Skylar...ganun hanggang sa makalipas ang isang minuto..

0////////////////////////////////////////////////0.....si-sinabi ko ba yun? 

>//////////////////////< Sinabi ko nga!!

"Anong sabi mo Zel? TINITITIGAN mo si Skylar habang natutulog sya?" Nakangising tanong ni Mikey na nasa left side ni Elle at talagang pinagdiinan pa yung tinititigan. > 3 < 

"Oo nga Zel!! Bakit mo naman tinititigan?" Sunod naman si Jay. 

"Baka ma-inlab ka jan ng di oras ah!" Pati si Elle nakisali na din sa kanila TT ^ TT Kala ko ba bestfriends kami?? HUHUHUHUHUHU! AMBAD MO ELLE!! BAD KA!! BAD!!

" > 3 < EEEEH!! LUKE!! Inaasar nila ako oh!" Niyugyog ko yung balikat ni Luke nasa kabilang side ko, tapos tinuro ko silang lahat. NAG TAWANAN NAMAN SILA! >__< Masasapak ko silang tatlo eeh! 

"AAWW! Zel! Di ka na nagbago ^0^ Ang kyut kyut mo parin pag nagpout ka! HEHEHEH!!" Nang gigigil na sabi Tiff. Ay potek >__< Ang hilig nito mangpisil ng pisngii kawawa kaya feslak ko dito dati! 

"Pati pagiging sumbongera nya. HAHAHAHAHAHAH!!" Tawa naman ni Nat nasa right side si Elle. 

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! Yae nyo na tong si besfren XD Nagdadalaga to eh!" =______= ...so kakampi pala nila to...

*BOINK*

"Araay! Besfren naman > 3 < " Angal ni Luke ng binatukan ko sya. CHE! BAGAY LANG YAN SAYO!! =________= ++++

"HEH! BAHALA NA NGA KAYO! Matutulog nalang ako! Gisingin nyo nalang ako pagnakarating na tayo! HMP!" Tinaas ko yung legs ko sa may upuan ng van at umubob dun. Rinig ko parin silang nagtatawanan at inaasar si Skylar. 

"HAHAHAHA! Dre mukhang may tama na sayo tong si Hazel ah." -Jay

"OO NGA TOL! Tiba tiba ka na sa kanya! Ganda kaya ni Zel!"-Mikey

HAHAHA! XD Mikey! Ikaw na. IKAW NA YUNG HINDI SINUNGALIN! 

"TAE! Wag nyo nga akong isali sa mga kalokohan nyo!" Naiimagine ko yung mukha nya..=__=** <--ganyan...

TSS. Kala mo kung sinong gwapo... >___>...

At yung nalang narinig ko..nakatulog na nga ako..

"HOY! BABAE! GISING! Nandito na tayo!!" 

"Hmmmm....ma...5 minutes pa..." Naman eeh! -___- Kitang natutulog pa yung tao..

"WHAT THE.....HOY! Kung ayaw mong gumising bubuhatin talaga kita!!" 

"ANO BAAAAAAAA!! Ang ingay naman eeh!!" Winagayway ko mga kamay ko tapos gumalaw ako ng konti sa kinahihigaan ko.

"Fvk this!" Narinig ko nalang tapos biglang nawala yung kinahihigaan ko. Ng dahil sa pagkagulat ko napamulat ang mata ko at nakitang buhat buhat ako ni Skylar....BRIDAL STYLE! 

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!! IBABA MO NGA AKO!!" Sigaw ko sa kanya na hinahampas ang balikat nya. >//////////////////////////////<

"ARAY! HOY! ANO BA!! Tigilan mo nga yan! Masakit na! ISA PA! TALAGANG BIBITAWAN KITA!"Tumigil naman ako at binaba naman nya ako ng maayos. Tumingin ako sa paligid...

0.0 wow ha...ang ganda....

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

L U K E ' S P O V

HOOOOOOOOOOO!! Karelax talaga dito! Ansarap matulog! 

at dahil nasali na rin nga ang ''tulog'' sa sinabi ko...si Skylar at Hazel ang sarap ng tulog sa van. XD Di na namin ginising...eh mga tulog mantika !!

Nandito na nga pala kami sa villa nila Skylar. Malayo layo din to..malaki yung bahay, summer house nila..tZk..edi sila na mayaman!! XD 

Nasa kwarto na yung iba, ako naglakad lakad na muna. Nasa tabing dagat ako ngayon malapit sa villa..Ang presko ng hangin..mejo palubog narin yung araw....Napatingin ako sa paligid..may kaunting tao..hindi naman kasi kami ang nandito..may mga katabing resort kaya malamang may mga nagbabakasyon..

Nang mapatingin uli ako sa dagat..nakikita ko na naman sya...yung babaeng nasa tapat ng gate..yung bading =___= 

Nakatitig parin ako sa kanya...unti unti syang umikot...pag harap nya...

"Luke.....is that...really you..?" 

This cant be...

IT'S HER.

For all those years...ngayon sya magpapakita.....

___________________________END OF PART 1__________________________________

Dahil nung tuesday bday ni insan...ETO PRESENT NYA SKEN! XD PArt 1 palang to. Eto lang nakayanan ko eh. Puyat na ko = 3 = GEH! NEXT TYM NA ULI PART 2!!

BELATED HAPPY BIRTHDAY TO YOU!!

PS: GUSTO KO NG VOTES AT COMMENTS!! >0< Sige na mga readers at silent readers... TT ^ TT

My Bestfriends...My lovers?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon