[ thanh chi khu ma sư đồng nghiệp ] cùng ác ma lầm ký khế ước nữ nhân
☆, thứ nhất đêm sơ ngộ ác ma
Lạnh lẽo mà lại mềm mại xúc cảm phía trên, ta mơ mơ màng màng tỉnh lại, trước mắt dán rất gần, không, xác thực nói, cùng ta khuôn mặt thân mật tiếp xúc là, không khỏe mạnh tái nhợt thịt? Ta đánh một cái giật mình, hết sức bảo trì bình tĩnh, mà đầu óc nhanh chóng chuyển .
Tối hôm qua, cùng nhất bang bạn bè uống cao sau, đã xảy ra cái gì? Chẳng lẽ ta ở quán bar quải một người nam nhân? Không, như vậy liền rất không xong . Thân là một đám bí mật hủ nữ, chúng ta đi quán bar là gay đi a!!! Chẳng lẽ, ta rượu sau loạn tính đem trong đó một cái bạn bè cấp...... Nhã mỹ điệp, như vậy liền càng không xong .
Ta nhẹ nhàng bả đầu thoáng giơ lên, rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi. Trước mắt nhân là bình ngực a. Xem nhẹ kia không khỏe mạnh tái nhợt làn da, hắn, dáng người có thể phân chia đến, ân, nhược chịu phạm vi. Nhẵn nhụi làn da, trước ngực thản nhiên hai điểm màu đỏ, gầy yếu xương quai xanh, tuy rằng cực hạn chỉ có thể nhìn đến này đó, nhưng là, luận dáng người là cực phẩm nói.
Ta không ngừng cố gắng, chuẩn bị bả đầu nâng lên điểm, nhìn xem vị này bộ dạng.
Đừng náo loạn, ta thân thủ huy khai cong ta thắt lưng ngứa mỗ mao nhung nhung vật, đừng đánh nhiễu lão nương xem dễ nhìn. Trên lưng cái như trước không có tự giác tính, thế nhưng ba ba bò lên của ta thắt lưng. Lão nương giận, cầm hạ cái, xả đến trước mắt, cái này mắt choáng váng , hạ ý tứ thả lỏng rảnh tay thượng lực đạo, nhẹ nhàng lấy tay chưởng hoàn trụ nó. Nạp ni, như thế nào là như vậy manh thuộc tính cái đuôi? Chẳng lẽ chúng ta tối hôm qua còn ngoạn nhân vật sắm vai?
Bởi vì bị ta bắt lấy quan hệ, mỗ cái đuôi bắt đầu cong càng vui. Tinh tế thật dài can, tha thứ ta dùng loại này từ xưng hô, bởi vì nó thật sự rất nhỏ, da lông xốp vĩ bộ, chộp trong tay, giống chích chuột trắng nhỏ giống nhau mua manh, cong lão nương thủ như nhũn ra, một cái không cẩn thận, nó liền theo tay của ta thượng hoạt hạ.
Ta cảm thấy ta hiện tại hai mắt nhất định là lóe tinh quang , ngao, cái đuôi cái gì thật sự là manh vật a. Hoạt hạ cái đuôi cuốn thổ lại đến, ta thân khai thủ đi tiếp, mắt thấy sẽ lại một lần thân mật tiếp xúc , nó lại bỗng nhiên hướng tương phản phương hướng vạch tới, triền đến nam nhân trên lưng.
Ở ta còn không có hoàn hồn thời điểm, chợt nghe gặp mỗ trong trẻo nhưng lạnh lùng vô tình tự dao động thanh âm vang lên:“Ngươi đùa vui vẻ sao?”
Ta có thể cảm giác được rùng cả mình dần dần theo của ta đỉnh đầu không tới của ta toàn thân, ngày ngữ, chết tiệt ai có thể nói cho ta biết, vì cái gì cái kia nam ngân nói là nhật ngữ a. Ta đỉnh ngôn ngữ không thông vịt lê, ngẩng đầu. Đốn thấy thiên lôi cuồn cuộn. Cái gọi là shock chính là như vậy đến. Này muốn làm quái kiểu tóc là chuyện gì xảy ra a, xanh mượt , vẫn là song tầng thay đổi dần nhan sắc. Cái kia cái ót đầy nhếch lên, chỉ dùng để cái gì keo xịt tóc cố định trụ , cho dù ngươi ngủ một đêm, kiểu tóc còn chút chưa tổn hại, ta cũng vậy sẽ không khen ngươi .
Ở ta thất thần một khắc, kia nam ngân thân thủ, túm trụ của ta bả vai, đem tối hôm qua ngủ hoạt hạ gối đầu, tựa vào hắn gầy yếu trên vai ta hướng lên trên lôi kéo.