Sửu Hoàng

2.5K 6 1
                                    

Bản tiểu thuyết đến từ thiểm tước điện tử thư www. shanjue. com. Bản trạm mỗi ngày cung cấp mới nhất đích toàn bộ bản tiểu thuyết, nhớ rõ thường trở về hạ tái!

Bản trạm tất cả tài nguyên toàn bộ đăng lại tự hỗ network! Thỉnh duy trì chính hãy, bản quyền về tác giả tất cả!

Tự chương

Trương yên ổn thẳng cho rằng chính mình là cái thiên tài.

Cái gì phương diện đích thiên tài?

Đương nhiên là võ học thượng.

Bán tuổi, hắn có thể thân chân đem chung quanh tất cả xem không vừa mắt gì đó đá xuống giường, tuy rằng bị đá đích đại đa số là kia giường theo hắn đại ca, Nhị ca, đại tỷ vẫn cái đến hắn đích màu đỏ tiểu chăn bông.

Một tuổi, hắn có thể huy quyền đánh người, tấu đắc hắn cha mỗi lần ôm hắn đều phải vây khốn hắn hai thủ, bất quá không quan hệ, hắn còn có hai chân.

Hai tuổi, hắn không cẩn thận đem nhà bọn họ đẻ trứng đích gà mái ném tới thủy hang lý, vì thế hắn học tập cổ nhân tạp hang cứu kê, bất quá người khác chỉ dùng để tảng đá tạp, hắn quản gia lý đích 擀 mặt trượng tha đi ra đương đại đao đối với thủy hang một cái kính khảm.

Cuối cùng nghe nói thủy hang thật sự bị hắn chém ra một cái lỗ hổng, cũng bởi vì hắn khảm hang đích thanh âm rất vang, kinh động ở buồng trong mang đứa nhỏ đích đại tỷ, sau đó đi ra lao ra kia con đã muốn chết đuối đích gà mái, thuận tiện cứu kia nước miếng hang. Sau lại nhà bọn họ đích thủy hang liền vẫn thiếu một cái lỗ hổng.

Ba tuổi, hắn truy đắc nhà bọn họ chó săn đại vượng mãn viện chạy. Sau lại đại vượng sinh khí, thiếu chút nữa không đem hắn đích tiểu tước nhân cắn điệu. Hắn một mạch một dọa, một quyền nện ở đại vượng cái mũi thượng. Từ nay về sau đại vượng thấy hắn liền mang theo cái đuôi trốn thật xa.

Năm tuổi, hắn có thể phòng hảo hạng yết ngói . Tuy rằng mục đích là vì trợ giúp hắn cha cùng đại ca bổ nóc nhà, nhưng này kết quả là bị hắn đại ca một cước đạp xuống dưới.

Sáu tuổi khi nghe nói hắn làm nhất kiện phi thường vĩ đại chuyện tình, hắn một cây gậy đánh bất tỉnh muốn lừa bán hắn đích lão người què, chính mình chạy trở về. Thuận tiện còn mang về bị lừa bán đích cái khác thôn đích hai cái tiểu hài tử. Chuyện này nghe nói ngay cả Huyện lệnh đều bị kinh động, riêng đến hắn gia đến xem hắn, còn sờ sờ đầu của hắn, nói kẻ mà tiền đồ không thể số lượng.

Đã ngoài đều là hắn cha mẹ nói cho hắn đích. Bởi vì bảy tuổi tiền chuyện tình hắn nhớ rõ không phải rất rõ ràng.

Có lẽ khác tiểu hài tử đối bảy tuổi đến mười hai tuổi trong lúc đó đích trí nhớ cũng là mơ hồ đích, nhưng hắn không, hắn đã sớm nói qua hắn là thiên tài, thiên tài đích trí nhớ đương nhiên so với người khác hảo.

Bảy tuổi, hắn đem trong thôn một người tên là hai ngưu so với hắn lớn ba tuổi đích đứa nhỏ tấu được yêu thích thượng lộ vẻ máu mũi, khóc chạy về gia gọi mẹ. Sau đó hai ngưu hắn nương liền mang theo hai ngưu tìm hắn tính toán sổ sách, kết quả hắn bị hắn nương tấu mông, nói hắn dùng võ vi phạm lệnh cấm.

Sửu HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ