Chương 1: Mở đầu

65 4 6
                                    

 Hà Linh-cô- là 1 sư tử chính hiệu ,kể cả tính cách lẫn ngoại hình.Đó là những gì mà Quỳnh Hương,con bạn thân đã nhận xét về cô.Thật thật không may khi chính cô cũng sinh cùng cung Sư Tử.Thảo nào...

- Sư tử Hà Đông ới ời...-chưa thấy  mặt đã thấy cái giọng oanh vàng của nó rồi.Hà linh thầm nghĩ,chỉ có nhỏ Quỳnh Hương chứ còn ai.

Hà linh vẫn làm ngơ, ngoáy ngoáy tay nghịch cây bút và vẽ trên mặt giấy.

- Mày không nghe tao gọi à con ranh kia?-Quỳnh Hương lừ mắt nhìn nhỏ bạn.có khi cô nên đặt thêm cho nó cái biệt danh là "lầm lì".Aiza...

- Mày gọi tao à?

-...-Quỳnh Hương giật giật đuôi mắt- Mày định giả nai à con này?

- Tao tên Hà Linh, không phải Hà Đông! Hừ!

Hà Linh dứ dứ nắm đấm trước mặt con bạn .Gì chứ dám nói cô là ' Sư tử Hà Đông' 1 lần nữa ,cô sẽ không thể để yên được .Người ta thân chinh là thiếu nữ ngọc ngà ,đâu thể sánh với cái tên dữ tợn ấy được . Không thể chấp nhận được mà!

Quỳnh Hương còn tưởng nó giận chi ,ra vậy . Thôi , không đôi co với nó nữa. Bà đây đang có việc rất phù hợp cho mày đây nên nhịn..

- À...Thì chị Hà Linh xinh đẹp được chưa,con quỷ!- Quỳnh Hương lừ mắt , rồi nhẹ giọng –không đôi co nữa ,tao có việc cho mày đây

- Gì?

- Mày nhớ không?Sắp đến lễ Halloween rồi đó nha,ngày này trường Amber luôn tổ chức hang năm mà...

- Uả có cả ngày này nữa à?-Hà Linh giương cái mặt đần ra

"Cốp"

1 cái cốc đầu không nhẹ giáng xuống trán Hà Linh.Quỳnh Hương hầm hầm nhìn cái mặt đang la oai oái của nó.

- Ui za!Đau!..Mày bạo lực quá vậy...

- 3 năm học ở đây của mày làm bù nhìn à?

Hà Linh ôm đầu, với cô,không có gì ngoài học,ăn,ngủ. Vậy nên mấy cái hoạt động của Amber tổ chức cô đều không nắm bắt được a~Lớp 12 rồi mà không biết rõ về trường mình quả thật cũng lạ nha..

- À, thảo nào...ngoài ăn với ngủ mày có nghĩ gì đâu mà chả "thừa chiều ngang thiếu chiều dọc"

- Cho nói lại nhé, đây gọi là "cân đối" nha!

- Ờ, tao chỉ nhắc mày vậy thôi .Chắc chắn năm nay mày không được bình yên đâu, Linh ạ!

Quỳnh Hương đã đi mất với bộ mặt nham hiểm của nó.Hà Linh lắc đầu.Cứ kệ nó đi,dù sao cũng không phải việc quá quan trọng. Cùng lúc đó,Huyển Châu-nhỏ lớp trưởng cũng là bạn thân của cô bước đến.Với cặp kính cận, vẻ mặt "con mọt sách", đương nhiên là đối thủ trong học tập của cô. So với Lâm Huyển Châu, cô là một người hoàn toàn khác.Huyển Châu nhà giàu, xinh xắn, lại cư xử lễ phép,học cũng giỏi, có rất nhiều nam nhân dõi theo âm thầm.Còn Hà Linh,dù không phải mĩ nữ Trung Quốc thời xưa như trong phim kiếm hiệp, ít ra cũng được coi là có chút nhan sắc, học hành phải gọi là thiên tài của lớp 12a1, nhưng với thân hình chữ "S",tính tình hung hăng, thô bạo, toàn đè đầu cưỡi cổ lũ nam nhân "biếm họa". Cô không là thảm họa của lũ trai, sẽ không có ai là người thứ 2.aiza..

Sư Tử Hà Đông, em là của anh!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ