Tựa : [ Kiếm tam ] Minh đường
Tác giả: Tang Phi Ngư
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng du bàn phím, Kiếm Tam, hoan hỉ oan gia, thoải mái hài hước, Minh Giáo x Đường Môn, 1x1, HE
Văn án
Một con miêu trộm một con pháo hoa cúc, sau đó...
CP: [ Lục Hàn Tiêu ]X[ Cố Thiên Nhai ]
PS: nam chủ song khiết!
Nội dung nhãn: trò chơi hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cố Thiên Nhai, Quý Du Nhiên ( Lục Hàn Tiêu ) ┃ phối hợp diễn: Lục Mính Yên ┃ cái khác: võng kiếm tam
=====================
☆, Chapter 01
6 nguyệt 8 nhật
《 võng kiếm 3》 "Loạn thế Trường An" tư liệu phiến khai trắc, 90 cấp lớn dần lịch trình chính thức mở ra, đệ thập đại môn phái "Cái Bang" cùng động tác ACT chiến đấu hình thức mở ra, chính thức chấm dứt 80 niên đại.
Làm tân môn phái, thả có được đặc thù khinh công song nhân khinh công môn phái Cái Bang, này một môn phái gặt hái tự nhiên làm cho tân thủ thôn tiểu hào một đống lại một đống.
Cố Thiên Nhai nguyên bản cũng muốn đi chơi một cái Cái Bang, bất quá hắn chỉ là muốn một chút liền tạm thời từ bỏ, lặp lại luyện cấp thăng cấp tuyệt đối không phải hắn muốn, hắn còn không có nhàn đến cái kia trình độ, hiện tại chính hắn đùa liền hai cái hào, 80 niên đại hào, bước đầu tiên vẫn là luyện đến 90 nói sau.
Cố Thiên Nhai chủ hào là Đường Môn, PVe thiên la hoàng cung, PVP kinh vũ tranh tài tràng tốt nghiệp song cam võ Đường Môn, đi tới chỗ nào hắn này hào đều là cao nhất hào, đương nhiên, hoa tâm tư cũng không thiếu.
Tân tư liệu phiến mở ra đã gia tăng rồi một ít tân bản đồ: mã ngôi dịch, Trường An • chiến loạn, phong hoa cốc • chiến loạn, Lạc Dương • chiến loạn, Thiên Sách • chiến loạn.
Trong đó trừ bỏ mã ngôi dịch là thật tân bản đồ ngoại, mặt khác bốn bản đồ đều là ở ban đầu trụ cột thượng biến thành chiến loạn bản đồ.
《 võng kiếm 3》 trọng yếu giang hồ thế lực chủ yếu chia làm Hạo Khí Minh cùng Ác Nhân Cốc, theo tên thượng xem, có thể nhìn ra này hai cái thế lực trạng huống —— đối địch.
Hạo Khí Minh cùng Ác Nhân Cốc làm đối địch trận doanh, trừ bỏ ở bang hội lãnh địa cùng với bản sao, mặt khác bản đồ đều có thể sẽ bị đối địch trận doanh thậm chí cùng trận doanh cùng với trung lập ngoạn gia báo thù.
Đề tài xả xa...
Cùng trung lập ngoạn gia bất đồng chính là, trận doanh ngoạn gia sẽ có trận doanh hằng ngày nhiệm vụ, nhiệm vụ này 80 niên đại là ở Hắc Long bản đồ, tân tư liệu phiến mở ra hậu, nhiệm vụ này phải ở mã ngôi dịch hoàn thành.
Cố Thiên Nhai ngày hôm qua hạ tuyến thời điểm là ở Đường gia bảo, vì 80 niên đại cuối cùng trí nhớ cùng bang hội nhân tiệt đồ lưu niệm. Hôm nay hắn thượng hoàn khóa trở về có điểm vãn, chờ hắn chuẩn bị theo Đường gia bảo thần bước vào tân bản đồ mã ngôi dịch thời điểm, theo giữa không trung mới hạ xuống —— bản đồ kín người, thần đi cD bị hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kiếm tam ] Minh đường - Tang Phi Ngư
RomanceMột con miêu trộm một con pháo hoa cúc, sau đó...