*WAPAK!!!
"sh*t! bulag ka ba?! can't you see that im trying to take a nap here?!"
malinaw kong sigaw sa teacher namin. oo, tama kayo naninigaw ako ng teacher.
"ms. valliere! would you like me to take you to the principals office?!" mataray na sigaw sakin ng teacher naming demonyita. palibhasa kasi matandang dalaga! hmp!
"oh~ sure! would you like me to assist you?" i said in my sweeteat voice and most angelic face. ha! mapapahiya ka ngayon! mwahahahaha!!!
"it would an honor to see you have your one weak suspension." sabi niya sakin habang dinuduro-duro ako sa dib-dib. well see...
naglalakad kami ngayon papunta sa principals office. dahil lunch break ng 1st and 2nd year, naging center of destruction kami ng hallway. (-__- ) *sigh. kailan ba hindi?
---PRINCIPAL'S OFFICE---
kanina pa kami nandito sa tapat ng so called 'terror room' ng university.
tang*na naman oh! ayaw pang buksan ng matandang hukluban na 'to yung pinto. PISTI!!
"ma'am? may balak po ba kayong buksan yung pinto kasi kanina pa ko nangangalay eh." sabi ko ng walang bahid ng emosyon sa mukha ko.
"ha?! ah... eh... o-oo! oo! bubuksan ko na!" aabutin na sana ni ma'am yung doorknob, ng napansin kong nanginginig sya...
kaya biglang...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"BOO!!!" malakas kong sigaw
"ahhhhhh!!!" sigaw ni ma'am sa sobrang takot.
"hahahahahaha!!!" yung mukha ni ma'am LAPTRIP! XD!
"walanghiya ka! hayup kang bata ka! ire---" i cut her words.
"what?! irereport mo ko sa principals office?! eh simple ngang pagbubukas ng sinasabi mong office di mo magawa. yun pa kayang pag-rereport!" sa sobrang inis ko. sinalpak ko na lang sa tenga ko yung earphones. tsaka ako nag-lakad paalis.
siguro hanggang ngayon nagsisisigaw parin siya don na bumalik ako at harapin siya. ha! kapal niya noh! mas mahal pa ang buhay ko sa laway niya!
dumiretso ako sa canteen para bumili ng maiinom. nang biglang tumunog ang intercom ng school.
"paging ms. valerie anne valliere. please proceed to the principals office thank you."
hayy naku! special mention. bwisit...
BINABASA MO ANG
Are we just FRIENDS?!
Teen Fictionkaya mo ba mahalon ang Bestfriend mo at talikuran ang lahat ng pinagsamahan niyo at magsimula muli?