======================================================================
《 tâm nghiện (gl)》 minh cũng
<FONT face= Hoa Văn đi giai size=5 color=#1E90FF>
Khi tất cả mọi người cho rằng các nàng cảo đối tượng thời gian, các nàng chỉ là đơn thuần mẹ con tình nghĩa
Thế nhưng bất tri bất giác trung thì biến chất .
Lâm cận nam là lâm luật tiền sinh chủ nhân kiêm mụ mụ, các nàng sống lại lúc, quan hệ một lần nữa định vị.
Tại lâm luật trong lòng bất luận là na loại tình cảm, lâm cận nam đều là duy nhất tồn tại.
</FON>
======================================================================
Văn chương loại hình: nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - ái tình
Tác phẩm phong cách: dễ dàng
Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 44497 tự
Đệ 1 chương đệ 1 chương
Đau nhức, đây là đau nhức cảm giác sao? Lâm luật sờ soạng một chút hoàn quấn quít lấy bạch sắc băng gạc thân thể, tuy rằng đã từng nàng bị đưa vào đối mặt đau nhức cảm giác thì sở cấp cho ra phản ứng trình tự, kia gần cũng chỉ là trình tự phản ứng, cũng không phải chân chính cảm giác. Hóa ra đây là nhân loại cảm giác, nhân loại thật đúng là kỳ diệu cảm giác.
Lâm luật là đến từ thời gian tới thế giới nhân tạo nhân, vị nhân tạo nhân, chính là vô hạn tiếp cận nhân loại, vô hạn tiếp cận đến nhận việc chút thì thay thế nhân loại, thế nhưng chung quy đều không phải chân chính nhân loại, chỉ là nhân loại sáng tạo đi ra chính mình so với nhân loại càng trí năng trí năng người máy.
Lâm luật không biết bản thân vì sao hội biến thành chân chính nhân loại, nàng chỉ nhớ cuối cùng một màn, chính cô ta đi vào kia phong bế không gian, mụ mụ tự mình đối bản thân tiến hành nhân đạo hủy diệt.
"Tiểu luật, đau nhức không đau, còn có đâu khó chịu, nói cho mụ mụ?" Một cái niên kỷ thoạt nhìn có ba mươi tới tới tuổi, thoạt nhìn nhưng hoàn tương đương xinh đẹp nữ nhân khẩn trương hỏi, nữ nhi ra tai nạn xe cộ tỉnh lại lúc vẫn trầm mặc không nói, bác sĩ kiểm tra rõ ràng nói không có gì trở ngại, thế nhưng nàng tổng nghĩ nữ nhi có chút kỳ quái.
Lâm luật nhìn này trương xa lạ kiểm, ngươi cũng không phải ta mụ mụ, ta mụ mụ là lâm đường, nàng cũng không trường như vậy, thế nhưng lâm luật chỉ là hơi nhuyễn giật mình môi, cũng không có trả lời, bởi vì lý trí nói cho nàng, nàng đã không phải người tạo nhân lâm luật, tuy rằng này cụ nhân loại thân thể chủ nhân cũng là gọi lâm luật.
Lâm luật tìm vài ngày công phu thì biết rõ ràng , nàng trở lại bị hiện tại mọi người theo như lời 21 thế kỷ, cũng nàng cùng mụ mụ vị trí thời đại tiền một trăm niên thứ văn minh thời kì, lúc này nhân tạo nhân hoàn ở vào sơ cấp giai đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Ẩn - Minh Dã
RomanceKhi tất cả mọi người cho rằng các nàng cảo đối tượng thời gian, các nàng chỉ là đơn thuần mẹ con tình nghĩa Thế nhưng bất tri bất giác trung thì biến chất . Lâm cận nam là lâm luật tiền sinh chủ nhân kiêm mụ mụ, các nàng sống lại lúc, quan hệ...