《
nhàn tình
》
Chương 1: ác nữ
"Cũng sắp đến . Quẹo vào đã đi xuống cao tốc . . ." Lạc nhàn biên lái xe biên cùng khuê mật trò chuyện điện thoại, bỗng nhiên cao tốc tiền phương cầu vượt thượng một cái tảng đá bay tới, chỉ tới kịp một cước cấp sát quăng hạ tay lái, lạc nhàn liền lâm vào một mảnh hắc ám. . . ,
Đầu mờ mịt bạn yết hầu hỏa thiêu hỏa liệu, mở mắt ra thân ở một gian cổ kính phòng ở, cũng tự cho là lạnh như băng phòng bệnh, bên ngoài có người ở nhẹ giọng nói xong cái gì.
Lạc nhàn không khỏi cảm thấy khủng hoảng, tỷ chẳng lẽ cũng vượt qua xuyên qua thuỷ triều ? Thiên ! Chẳng lẽ từ nay về sau sẽ nhập phim truyền hình bàn, nhất thế bị khóa ở bên trong viện? Trạch đầu? Thật sự là đáng sợ có mộc có!
Cố gắng làm cho chính mình trầm yên tĩnh, lật xem mê man trung nhiều ra đến không ít trí nhớ, bản tôn thế nhưng cũng kêu lạc nhàn, năm vừa mới mười hai, phụ thân lạc tân là cái hộ bộ tiểu quan viên, kinh khảo khi cùng mẹ đẻ hoa túy dạng trăng thức thành thân, lại ở lạc nhàn ba tuổi khi, này mẫu lấy vô sau là danh tướng nhà mình ngoại chất nữ lý mộng nạp vì lạc tân bình thê.
Một năm sau hoa túy nguyệt cùng lạc tân cùng cách mà đi, trong nhà tất cả sự vụ từ thăng vì chính thất lý mộng chưởng quản, tuổi nhỏ lạc nhàn tổng kế nhiệm mẹ cả lý mộng làm đối, nhiên lý mộng nhưng không hà đối với nàng, giống nhau cẩm y ngọc thực , chính là bắt nàng ở chính mình sân, mấy năm nay cơ bản không người hỏi đến.
Thế cho nên lạc nhàn tuổi còn nhỏ tiểu tiện tính tình bất thường ương ngạnh, hơi có không như ý, đối hạ nhân không đánh ký mắng, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy người nhà khi, cũng thường xuyên tranh luận tranh cãi ầm ĩ, gian ngoài đồn đãi lạc nhàn còn tuổi nhỏ ký tâm ngoan thủ lạt, lại bất hiếu mẹ cả, lạc nhàn không khỏi ở trong lòng thầm mắng bản tôn này tử tiểu hài tử thực không bớt việc.
Lại hồi tưởng đến lạc tân bản hòa hảo hữu vương chí, ở lạc nhàn sinh ra khi định ra oa nhi thân.
Tiền mấy ngày nay lạc nhàn nhân nha đầu báo cho biết, giặt hồ quần áo có chỗ bị làm phá, hạ lệnh đánh hồ tẩy lão phụ hai mươi bản, kết quả lão phụ lại bị đánh chết. Bởi vậy sự truyền ra đến, Vương gia yêu cầu từ hôn, lạc tân mới biết nữ nhi đã là như thế ác liệt.
Giận dữ lạc tân chất vấn khi lạc nhàn lại tranh luận, nói nhà mình hạ nhân đánh chết liền đánh chết , khí cực lạc tân hai cái tát đánh vào lạc nhàn trên mặt, thả giận xích này ác đi, nhiều năm chưa từng có người quản giáo, dưỡng cố ý cao khí ngạo lạc nhàn, hồi ốc sau một mạch ngay tại trong phòng thắt cổ tự sát, phái đi gọi lạc tân tiến đến nha đầu khi trở về đã muốn chậm...
Lạc nhàn không khỏi đổ mồ hôi lạnh, nghĩ đến bản tôn còn an bài người đi truyền tin, cũng không cũng là thật tâm muốn chết tới, là không biết tính thời gian trở lên điếu? Vẫn là...
Lật xem bản tôn lưu lại trí nhớ, lạc nhàn buồn bực đòi mạng, không nương đứa nhỏ còn như vậy kiêu ngạo, nghĩ trong trí nhớ Lý thị thế nào đủ loại nhìn như phóng túng đủ loại. Bọn nha đầu tại bên người nhìn như vô tình, lại nói này mẹ đẻ là vì lý mà đi ngôn ngữ, không khỏi một trận mồ hôi lạnh. Xem ra này trong phủ là không tốt ngốc , cũng không biết này biết chỗ khi nào không, bên ngoài là như thế nào vận mệnh. . .