Who Among the Two?

125 27 32
                                    

Description:

Yung feeling na pinag aagawan ka? Sabi nila masarap daw pero bakit ganun? SUMASAKIT LANG YUNG ULO KO EH!

DateStarted/Ended:
January 17, 2017

🌸🌸🌸🌸🌸

Zhyla's Point of View

-_-

>-<

x_x

"ANO BAAAAAAAAAA?" gandang panimula ba? Nakakaasar na kasi tong dalawang to eh.

Sino?

None othe than Carl and Dominique

C: Zhyla gusto mo ng pagkain?
D:Wag na kakain niya lang. Ito na lang oh tubig
C: Ano ba bat ka ba nakikialam
D: Hoy uupukan kita eh
C: Nakakainis ka na ha. Muka ka na ngang singit singit ka pa ng singit.
D: Sobra ka na haa

Sa araw araw na ginawa ng Diyos laging yan ang naabutan ko. Sabi nga ng iba 'Huy Zhy ang swerte mo naman pinag aagawan ka ng dalawang wafung boylet' ang sarap sabihing 'ate malas na malas na ko sa dalawang to'

Kung hindi pa ko sisigaw lagi hindi sila titigil. Look at us now. Nakakairita na.

C:Ikaw kasi eh.
D: Anong ako nagmamalasakit lang naman ako kay Zhy
C: Wag ka kasi munang sumingit moment namin to eh

"Hindi ba talaga kayo titigil?" tanong ko sa dalawa.

C&D: Sorry Zhyla

"Tss. Ilbre nyo na nga lang ako ng mani" favorite ko ang mani eh. Sorry sila

C: Zhyla o madaming asin to alam ko namang gusto mo nito
D: Wag na Zhy. Try something new. Ito namang maanghang madami din naman tong asin eh
C:Ayan ka na naman eh epal ka lagi
D:Wag ka kasing sumali samin para makapili na siya.

"Isa" nagsisimula na naman eh.

Agad naman silang hindi nagpansinan at kinain yung hawak nila. Haha mga baliw talaga. Kumuha na ko ng isang mani na maalat at maanghang. Napapoker face naman silang dalawa kasi wala na namang nanalo sa kanila. Haha epic face men.

Carl Amassdeus is one of my childhood friends. Sa aming tatlo siya ang pinakamakulit. Ipinaglihi naman daw kasi kay Tito. Eh si Tito nung kabataan daw dinaig pa ang kiti-kiti. Hahaha tipikal na gwapo at active pero inaasar siya lagi ni Dom na bakla dahil hindi daw siya marunong ng basketball.

Dominique Sphere is also one of us. Siya yung seryoso type pero kapag kasama niya si Carl sobrang kulit. Virus kasi yang si Carl. Mag bestfriend sila at nakilala ko sila when I was in Grade Three. Transferee ako at silang dalawa lang ang nakasundo ko. Tipikal din na gwapo ang lamang lang niya magaling siya sa sports na ayaw ni Carl.

And I, Zhyla Florencia isang makulit na babae pero pagdating sa dalawang to para akong referee ng isang basketball game yung sa kanila nga lang "Pakulitan Game". Grabe para silang batang sampung taong gulang. Lagi nilang pinag aawayan kung ano ang gusto kong gawin. Minsan nga kahit yung opinyon ko sa isang bagay pag aawayan pa nila.

--------

It is all started when we are in high school days. Isang ordinaryong araw lang naman yun para sakin pero.. bigla na lang nilanh ginulo...

C: ZHYLAAAAAA.
D: Akong nauunang pumunta sa kanya eh. Wag kang magulo.
C: Hoy epal. Umalis ka na.

"Ano na naman bang pinag aawayan niyo?" Tanong ko. Nagsisimula na naman sila eh.

Who Among The Two? (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon