2

204 0 0
                                    

Mã ngọc đào chắp tay hành lễ nói: "Gặp qua hoa tướng quân!"

Hoa thừa trung huynh đệ ngẩn người, hoa thừa trung cười vẫy tay: "Kiệt đệ thu đệ tử thế nhưng không cùng chúng ta nói! Mã ngọc đào là đi? Không cần đa lễ, bảo ta đại sư bá thì tốt rồi, đây là nhị sư bá, tam sư bá!"

Mã ngọc đào mỉm cười vi thấp đầu, cung kính chấp lễ từng bước từng bước bái kiến .

Lục tùng ở bên cạnh mỉm cười nói: "Nhỏ (tiểu nhân) liền đi qua cùng công tử thu thập ở tạm phòng ở, trung gia! Làm phiền thay ta gia gia lo lắng !"

Hoa thừa trung không kiên nhẫn phất phất tay: "Kiệt đệ đệ tử này còn dùng nói? Đi thôi đi thôi!" Lục tùng tất nhiên là mang theo cười khom người, lĩnh tâm minh cùng lòng yên tĩnh tránh ra.

"Trước kia khả còn thật sự tập quá võ nghệ ?" Hoa thừa trung huynh đệ nhìn từ trên xuống dưới mã ngọc đào, thấy hắn tao nhã nho nhã bộ dáng, nghĩ rằng nhưng đừng là muốn từ đầu đã dạy!

"Hồi đại sư bá!" Mã ngọc đào khiêm cung chắp tay: "Kiếm nghệ là thuở nhỏ tập điểm , năm nay bắt đầu lão sư làm cho lục bách sư phụ dạy điểm kiếm pháp."

"Lục bách?" Hoa thừa hùng cao giọng nói, huynh đệ ba người đối nhìn mắt, hoa thừa trung nâng thủ ý bảo mã ngọc đào đứng dậy ngồi xuống.

Mã ngọc đào trong lòng biết này ba người hào sảng tính tình, cũng liền hào phóng đứng dậy đến ở bên cạnh vị trí ngồi hạ, thẳng rất thắt lưng vi cúi đầu mỉm cười: "Đúng vậy! Lục bách sư phụ giáo đệ tử kiếm pháp."

Hoa kế chí huynh đệ này hội từ phía sau phòng ở được rồi lại đây, hoa thừa dũng phương hướng vừa vặn nhìn đến, liền chiêu thủ ý bảo hai người mau tới đây.

Hai người đi lại đây khom mình hành lễ, đối tân xuất hiện mã ngọc đào không khỏi nhìn nhiều hai mắt, dấu không được trong mắt hảo kỳ.

Mã ngọc đào đứng dậy đến cùng hai người chắp tay, không biết hai người thân phận cũng không hảo ra tiếng.

Hoa thừa hùng gãi gãi đầu: "Đem tiểu cửu cùng vũ nhi cũng gọi lại đây đi!"

Hoa thừa trung hướng bên cạnh hạ nhân gật đầu, hạ nhân tự đi tràng lý gọi còn tại luyện được sung sướng hoa kế võ cùng hay là.

"Ngọc đào!" Hoa thừa hùng gãi đầu rối rắm nói: "Này là chúng ta gia Tam Lang hoa kế chí, Tứ Lang hoa kế minh! Y ngươi lão sư rõ ràng liền sư huynh đệ tương xứng đi! Ngọc đào nhiều?"

Mã ngọc đào mỉm cười củng bắt tay vào làm cùng hoa kế chí huynh đệ nói: "Hoa Tam Lang! Hoa Tứ Lang! Thỉnh nhiều chỉ giáo ngọc đào!"

Hoa kế chí cùng hoa kế minh tất nhiên là vội vàng cũng chắp tay đáp lễ: "Ngọc đào huynh có lễ!" Nghe được phụ thân nói sư huynh đệ tương xứng là tốt rồi, tướng nhìn mắt thấy mã ngọc đào.

Mã ngọc đào cười cười trở lại cùng hoa thừa hùng chắp tay: "Tam sư bá! Ngọc đào lễ mừng năm mới tháng giêng mười chín liền mười bảy ."

Hoa kế võ cùng hay là cũng lại đây bên cạnh bàn , hay là thấy mã ngọc đào, bất chấp còn có chút khí tiếp cận lại đây cười nói: "Ngọc đào ca ca bao lâu đến ? Nhìn thấy thanh trữ không có a?"

nhàn tình -xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ