isang patakam na chapter...naaamoy nyo na ba ang susunod na mangyayari? wiiiiiiieieeee.....the Kontrabida strikes again!....
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Clive's POV
Once again, I feel infinite. I'm the happiest man alive. Ako na talaga yun, pagbigyan nyo na. Ang sarap lang talagang kasama ni Jaime. I don't care if i look like an idiot with a humungous smile on my face right now. Maalam ding kiligin ang mga lalaki.
''You looked ugly with that smile'',guess who's talking? My unreasonable bestfriend just crashed my happy thoughts.
Kapapasok ko lang ng aming dorm as I saw him sa common room, solving.
''Bakit ka absent kanina?'', he asked.
''That's none of your business'',hindi ko pa rin nakakalimutan yung mga masasamang sinabi nya kau Jaimie last Sunday night, and that's enough for me para magalit sa kanya.
''Was it because of that girl na naman?'', talk to yourself bro.
''Hindi ka umattend ng klase dahil sa kanya. Tapos ngayon gani kang umuwi. Napapabayaan mo na ang pag-aaral mo dahil sa kanya.''
Here we go again. Napaka kontrabida nya talaga. TSK.
I don't want to loose my temper, not tonight. To prevent more heated discussion. Hindi ko na lang sya pinansin.
''So, ganun na lang yun? Kakalimutan mong bestfriend mo ako dahil sa kanya?''
''If you stop hating her then baka maging bestfriends pa rin tayo ngayon'',tsk.Hindi na ako nakapagpigil pa.
''Talagang ipagpapalit mo ako sa kanya?''
''Bakit hindi?''
He gritted his teeth.''And if that's the case, then pagsisisihan mo yan.''
What does he mean? Kinakabahan ako sa mga litanyang yan.
BINABASA MO ANG
Memento : DP ako ni Crush's Sequel (ongoing)
Jugendliteraturang storyang nasimula sa DP, magkaroon kaya ng happy ever after? :D