Part 14: NN

537 41 2
                                    

"Thực sự lo lắng khi Bigbang đi nghĩa vụ. TOP vs GD thì ko thích nói chuyện vs đụng chạm người lạ, Taeyang thì hay ngại, Dae thì sống nội tâm có mình út Ri là giỏi ngoại giao nhưng mà lại hay tin người. Đó giờ BB đâu dễ thân với người ngoài nên vô quân đội sợ mấy ổng tự cô lập hoặc bị cô lập quá. Huhu."

Cố lên..

------------------------------_------------------------------------------_--------------------------------------

#161229


Tất cả các thành viên đã gửi lời nhắn nhủ đến TOP ca, từng người một, không có sự chuẩn bị từ trước, những lời nói từ tận trái tim.
Đây là ý tưởng của Seungri rằng tất cả thành viên hãy nói một vài lời với TOP ca vào cuối event.
Taeyang: Nhưng nếu chúng ta làm vậy, anh ấy chắc chắn sẽ khóc..Được thôi, hãy luôn luôn làm vậy đi.
Họ không chuẩn bị trước, những lời nói rất chân thật. Lần lượt Daesung -> Taeyang -> GD -> Seungri.
GD nói rằng anh ấy nhớ đã gặp TOP ca như thế nào khi còn trẻ và nói rằng như là những người bạn, như một gia đình, 5 người sẽ luôn bên cạnh nhau trong cuộc sống.
Seungri nói rằng Seungri yêu quý người anh trai luôn luôn quan tâm đến Ri rất nhiều, những lời mắng và chỉ dạy của anh ấy rất tốt cho Ri.
Taeyang: Em yêu anh hơn bất kỳ ai.
Daesung: "CHÚNG TA LÀ MỘT"
Taeyang: "CHÚNG EM SẼ KHÔNG ĐỂ ANH PHẢI CÔ ĐƠN"
GD: "CHÚNG TA LÀ TRI KỶ"
SEUNGRI: "EM HỌC TẬP ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐIỀU TỪ ANH"
Tất cả đều kết thúc lời nhắn bằng EM YÊU ANH.
TOP ca đã khóc và quay mặt vào trong một vài giây. Sau đó BIGBANG hát LAST DANCE và rất nhiều khán giả đã khóc.
TOP ca nói với fan: "Hãy gặp lại nhau với nụ cười trên môi nhé"
Etrans: susifg, Mshinju
-Mốcc-

Đi sớm rồi về sớm nha anh.

-------------------------------------_------------------------------------_--------------------------------------------

[BIGBANG OT5] Chuyện đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ