Cyd's POV
Narito kami ngayon sa Quaters kung nasaan ang Quarters ng Mafia,Napangisi nalang ako habang tinitignan ang pagaaway nilang lahat excluding Shan of course.
"Mababaduyan nga siya sa lobo!"
"Thalia doesn't like flowers!"
"Marunong ka pa saamin,lalaki kami!"
"At babae kami!"
Hindi namin sila pinansin ni Shan at tumayo na kami ng nakangiti. I just need candles for a great surprise for my girl.
You just have to romanced her and loved her whatever it cost. Love doesn't need flowers or chocolates...You just need a words for you to prooved that you are worthy of her attentions,at iyon mismo ang gagawin ko.
Dahil knowing Thalia the Mysterious Princess ay sobrang hirap ang kunin ang atensyon niyang kahit na ang mga kilalang lalaki ay hindi nakakuha ng kahit na katiting atensyon niya...
Maswerte pa ako kung ganoon dahil nakuha ko ang atensyon niya,at nakuha ko mismo ang puso niya...
Tumayo ako sa harapan at nagsalita kaya napatigil silang lahat.
"In able to get the Attention of the Mysterious Princess you just need a heart and word,No explation needed. Love her and make her happy that's the fcking only way needed."
Thalia's POV
Nass Cafeteria ako ngayon at susubo na sana ako ng steak ko nang may hampaslupang tumawag saakin,dedeadmahin ko sana nang tumunog iyon sa pangalawang beses.
Si Alyana lang pala...tsk!
"Hoy Alyana! Ako lang eh---Naputol ang dapat na sasabihin ko nang unahan ako nito.
"Meeting at the Secret Quarters,Asap!Lunch Meeting..." Gustong-gusto ko hagisan ng bomba ngayon din si Alyana dahil hindi niya sinabi agad na doon kami maglulunch,Fck it!
Minadali ko ang paglalakad at tumalon mula sa pinto ng Quarters patungo sa loob nito,Ang Quarters ng Mafia sa loob ng University ay kakaiba dahil kung titignan sa labas ay damo lang siya na may pinto sa ilalim pero pag tinalon mo ang loob ay isang madilim na skinita na may sliding sa loob kung saan pwede ka magpadulas at pag baksak mo ay bubungad sayo ang Luxury ng buong lugar.
Dinala ko agad ang bomba na hawak ko sa kabilang kamay ko bago tumingala at umayos ng tayo.
"Huwag niyo gugulatin ang isang Thalia Stone kung gusto niyo pa mabuhay," Mababakas ang kaseryosohan sa boses ni Alyana,kaya nilingon ko siya na nasa gilid ko bago ngumisi. "Be happy,Thalia..."
Bumukas ang lahat ng ilaw at bumungad saakin ang napakaraming kandila tila ba nagkaroon ng candlelite dinner sa loob ng Quarters.
Nilingon ko si Cyd na may hawak na Mic pero hindi pa rin makapagsalita na tila hindi alam ang kanyang gagawin.
"Cyd,Ano ba nagugutom na kami ah!" Sigaw ni Ashanty at sabay-sabay na nagungusan ang buong Dark Gangsters at nagsabing "Torperism Alert..."
Naalala ko pa ,
Nung nililigawan pa lamang kita,
Dadalaw tuwing gabi,
Masilayan lamang ang yong mga ngiti,
at ika'y sasabihan bukas ng alas syete,
sa dating tagpuan
"Sa-Sandale kase..." Huminga siya ng malalim bago tinawid ang pagitab namin,hindi siya kumanta o ano. Napailing nalang tuloy ako...knowing Cyd. Tinawid niya ang pagitan namin bago hawakan ang kanang kamay ko.
Buo ang araw ko ,
Marining ko lang ang mga himig mo,
hindi ko man alam kung nasan ka,
wala man tayo komunikasyon,
Maghihintay sayo buong magdamag,
Dahil ikaw ang buhay ko
"Shan once said... Love without pain is not a real love...Sabi ko naman ano naman kung masaktan ka atleast binigay mo lahat sa mahal mo...Kahit ilan libong taon maghihintay ako sayo Ashtone, Oh Thalia 5 Fcking years had passed but my feelings for you never fades" Hinawakan nya ang mga kamay ko ng mahigpit at pinisil iyon.
Kung inaakala mo,
Ang pag-ibig ko'y magbabago,
Itaga mo sa bato,
Dumaan man ang maraming pasko,
Kahit na di mo na abot ang sahig,
Kahit na di mo na ko marinig,
Ikaw pa rin ang buhay ko
"Hayaan mo naman ako Thalia na mahalin ka...Hayaan mo ako maging parte ng buhay mo...Hayaan mo akong samahan kang harapin ang Mafia at Assassin...Without a Word Thalia i would risk my life for you..."
Naalala ko pa nong pinapangarap pa lamang kita,
Hahatid, Susunduin,Kahit mga bitwin aking susungkitin
"Gago ka ah!" Simula ko. "I woudn't be happy if you risk your life for me,Cyd you are the best thing happened to me in the first place,It is so hard to hide my feelings for you...So fcking hard"
Kung inaakala mo,
Ang pag-ibig ko'y magbabago,
Itaga mo sa bato,
Dumaan man ang maraming pasko,
Kahit na di mo na abot ang sahig,
Kahit na di mo na ko marinig,
Ikaw pa rin ang buhay ko
The Background music stop...
"Wala na ako mahihiling pa Thalia,All I really want is fcking you...Only you."
Then we all eat i was shocked when i saw Rain with Thunder.
Ashanty with Xavier...
Fiona with Kerr...
Alyana with Riz...
And Me with Cyd...
One thing is for sure hindi naging madali sa isang Cyd Prescott na mawala ako sa buhay niya,ako ngang bato nahirapan siya pa kayang pinaka maingay at childish sa grupo nila. I wonder kung paano niya kaya ang lahat sa loob ng ilang taon,Kung paano niya nagawang lumaban kahit hirap na hirap na siya.
******
#L
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...