Chapter Six

9 0 0
                                    

👑👑👑

Heather's View

Nasa CR kami ngayon at kakatapos lang namin ni Mira magbihis. Yes, sabay kaming naligo sa isang shower room. Duh, pareho naman kaming babae. Wag kang mag inarte.

Papaalis na sana kami ng madulas ako sa punyetang plastic ng sabon.

Mira: Jaena!! My ghad! Talaga palang ang tanga mo!

Ako: You dirty bitch! Stop talking there and help me here!!

Ang dami pa kasing sinasabi eh!! Ang sakit kaya sa bewang tapos nakakainit pa ng ulo itong si Mira.

Mira: Hahaha sorry, sorry. Nadala lang ako.

Inalalayan niya akong tumayo habang tumatawa siya. Lagot talaga sakin kung kanino galing ang plastic na yan.

Mira: Dalhin na kita sa clinic. Hahaha!

Ako: Don't laugh there at baka ikaw ang patayin ko! Sino bang nagkalat niyang punyetang plastic!

Mira: Hahaha nakita ko kung sino. Pero duon muna tayo sa clinic para namang hindi ka magmukhang katawa tawa ang itsura mo!

Inirapan ko nalang siya at naglakad ng paika-ika. Inaalburoto ako ng plastic na yun ah. Lagot talaga sakin ang may ari nun.

Nakarating kami sa clinic at pinaupo ako sa kama kung saan nahihirapan din akong humiga.

Ako: Mira ikaw talaga ang malalagot sakin!!

Mira: Wag ka ngang sumigaw! Nasaan na ba kasi yung nurse.

Ako: Gusto ko ng doctor!!

Mira: Jaena shut up! Magising mo ang ibang pasyente!

Ako: I don't care! Hayaan mong magising sila, hindi naman ako yung tulog eh. Nasaan na ba kasi yung nurse!

Mira: Mukhang wala nga eh!

Ako: Oh ghad, ang sakit ng bewang ko.

Mira: Ba't ba nasama yang bewang. Hindi ba pwedeng yung pwetan mo lang.

Ako: Ang tanga mo talaga. Tumama yung bewang ko duon sa lababo! Favor naman Mira!!

Mira: Ano yun? Ang sumigaw jan sa labas ng 'may sunog!!' ganun ba?

Ako: Itra-trash talk talaga kita!

Mira: Ano ba kasi yun?

Ako: Imassage mo ako.

Mira: Mukha ba akong marunong?

Ako: Kaya lang ang sakit ng likod ko!!

Mira: Ang ingay mo!! Kaartehan lang yan. Masyado ka lang kasing nasanay magpa-spa.

Nagulat kami ng mabuksan yung kurtina sa tabi namin at may nakita kaming lalake.

Boy: Miss ang iingay ninyo. Tumalikod ka ikaw na nakahiga jan at ako ang magmamasahe sayo.

Queen Of AttitudeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon