Cô gái câm (80)
Nữ nhân cuối cùng thì cũng vẫn là nữ nhân thôi, chỉ nhắm mắt được một lúc, cô lại len lén mở mắt ra liếc trộm hắn, cô thấy hắn một thân đầy máu vẫn cứ ôm chặt lấy Tuyết Y: tỷ ấy đối với ngươi lại quan trọng vậy sao?
“ Vết thương của ngươi thế nào rồi?, cô thử hỏi thăm tình trạng vết thương của hắn, nhưng lại không biết hắn sớm đã hôn mê rồi. Rất lâu sau cũng không thấy hắn trả lời, cô tưởng rằng hắn cố ý không để ý gì đến cô, nhưng bản thân cô lại thực sự lo lắng cho vết thương của hắn, thế là lại mở miệng hỏi: “ Ngươi ra rất nhiều máu đó, rốt cuộc là thế nào rồi?”, vẫn chỉ là sự im lặng trả lời cô.
Cô bỗng nổi giận, cô tốt xấu gì cũng đường đường là con gái của cung chủ cung Tử Điệp, hơn nữa cô cũng vừa cứu hắn xong, hắn lại có thể đối xử với cô như vậy sao? Cô đẩy đẩy hắn, lại không ngờ thân thể hắn cứ thế mà đổ rầm xuống, đến cả Tuyết Y cũng theo đó mà ngã xuống cùng. Cô phát hoảng lên, cô không biết là hắn bị làm sao. Cô vội vàng đỡ hắn dậy: “ Phu xe, nhanh lên, nhanh đến trấn gần nhất tìm đại phu!”
“ Vâng, tiểu thư!”, người đánh xe ở bên ngoài ứng lên một tiếng, sau đó xe ngựa liền gia tăng tốc độ: “ Ya, ya…”
“ Ngươi rốt cuộc là bị làm sao vậy? Đừng dọa ta ah, ngươi không sao chứ?”, cô ôm lấy hắn, nước mắt sớm đã chảy tràn khuôn mặt xinh đẹp của cô, cô cứ thế gọi tên hắn. Nhưng hắn vẫn là không có chút phản ứng gì cả, chỉ cứ như thế nàm trong lòng cô.
Không biết là sau bao lâu, cuối cùng xe ngựa cũng đi vào một trấn gần đó. Khi đến đây thì trời cũng dần sáng, nhưng người qua đường vẫn không nhiều, chỉ có lẻ loi vài bóng người qua lại. Xe ngựa dừng lại ở một nơi có đề biển ‘ Diệu thủ nhân tâm’. Tên phu xe vén tấm rèm cửa: “ Tiểu thư, tìm thấy đại phu rồi!”
“ Tốt lắm, mau đỡ hắn xuống!”, Tử Y đỡ Thiệu Vũ cẩn thận xuống xe, tên phu xe cũng đến giúp, đỡ hắn đi vào trong. Đại phu cũng đến nghênh đón: “ Sao vậy?”
“ Đại phu, ngươi mau xem bệnh cho hắn, hắn bị rất nhiều vết kiếm!”, Tử Y kích động nói với đại phu. Đại phu nhìn thấy một cô gái khuôn mặt đẫm lệ như cô cũng không hỏi nhiều liền đến kiểm tra thương tích cho Thiệu Vũ. Một lúc sau: “ Tốt rồi, không sao đâu, cô nương yên tâm đi, tướng công nhà cô chỉ bị vài vết thương ngoài da thôi, hắn hôn mê hoàn toàn là do thân thể quá mệt mỏi thôi. Ta đã băng bó vết thương cho hắn rồi, không cần phải lo lắng đâu!”
“ Đa tạ đại phu, đa tạ đại phu!”, Tử Y vội vàng cảm ơn vị đại phu kia.
“ Được rồi, không cần cảm ơn, ta đi sắc thuốc trước, nếu không miệng vết thương sẽ bị sưng tấy lên!”, đại phu nói xong liền xoay người đi vào trong.
“ Đa tạ, đa tạ đại phu!”
Tử Y đi đến bên cạnh Thiệu Vũ, tay phủ lên mặt hắn : “ Ngốc àh, tại sao lại cứ phải làm tổn hại bản thân mình như thế?”, nước mắt lại từng giọt từng giọt tuôn rơi, nhỏ cả xuống gương mặt xanh xao của hắn. Cô bỗng nhiên nhớ ra điều gì, liền xoay người nói với phu xe đứng bên cạnh: “ Ngươi đi tìm một nhà trọ nào đó ở gần đây, chúng ta phải ở lại vài ngày!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...