Part 1

7.4K 488 31
                                    

- "Ah này! Mình đang ở trong phòng thay đồ đó, em động dục ngay cả trong lúc làm việc sao?"

Yoongi chật vật đứng vững giữa đống đồ phía dưới, lại phải khổ sở cản lại con người đang lên cơn động dục kia. Tay cậu luồn xuống chiếc quần short rộng, ngón tay len lỏi vào những lỗ nhỏ của quần tất lưới, cảm nhận làn da mát lạnh mịn màng của người anh lớn tuổi. Yoongi ư ử trong cổ họng khi cảm nhận được hơi nóng của người kia đang thở mạnh vào hõm cổ mình, ngón tay Namjoon bấu vào phần đùi non làm anh run rẩy dựa hẳn vào người cao hơn không buồn cản lại nữa.

- "Yoongi, từ khi nào mà anh lại hợp với phong cách Unisex này thế? Rất..gợi dục đó." - Namjoon cố tình kéo dài âm điệu cuối, hạ tông trầm xuống một bậc, hài lòng nhìn người kia một trận run rẩy má nóng bừng.

Cậu kéo nhẹ chiếc khuyên tròn trên cái choker, cho anh lại gần hơn. Nhẹ nhàng áp môi lên môi anh, rồi lại cuồng nhiệt cắn mút hết lớp son dưỡng trên đôi môi hồng nhạt. Tay lại linh hoạt tìm đến cúc quần, nhanh gọn kéo xuống. Chiếc quần short đen ống rộng dễ dàng tuột xuống tới mắt cá chân, để lộ đôi chân thon dài trắng sứ cùng với boxer đen ẩn sau cái 'quần lưới gợi dục'.

- "Nhanh lên, c-có người sẽ tới.." - đến cuối cùng cũng không thể cưỡng lại sự cám dỗ của người kia, căn bản Yoongi cũng đang cảm nhận được cơ thể mình thèm khát thế nào. Đành thuận theo ý cậu mà giải quyết cho nhanh gọn nhất, trước khi ai đó tìm ra bọn họ ở nơi này.

- " Đừng nóng, ngoan, quay lại nào."

Mặt anh đỏ một mảng, ngại ngại ngùng quay lưng lại với cậu. Yoongi biết Namjoon đang dùng ánh mắt nóng bỏng đó nhìn chăm chăm vào mông mình, cho dù cách một lớp quần lót và cái tất lưới kia - và nó chả che được bao nhiêu cả, thì cũng đủ cho mớ tóc con sau gáy của anh dựng hết lên.

Khác với những gì mà anh nghĩ, Namjoon không hề cởi những mớ vải duy nhất còn sót lại trên người anh, cũng chả lột lớp quần áo nào của bản thân. Cậu ép sát người vào lưng anh, và anh chửi thề khi cảm nhận được cự vật căng cứng kia đang ma sát giữa rãnh mông mình qua n lớp vải. Thật ra chỉ trọn vẹn ba lớp chưa tính cả lớp quần lưới có như không kia, nhưng sự khát cầu làm anh ngay lập tức muốn xé toạt mấy lớp vải đó.

- " Namjoon ...ah, đừng đùa nữa. " - Yoongi tay chống lên tường, thân dưới vặn vẹo. Anh có thể cảm nhận rõ từng vết hằng của cái quần lưới trên da anh, theo cử động ma sát của Namjoon làm nó càng ép sát xuống ôm trọn cả thân dưới, Yoongi càng lúc càng đến cực hạn.

- " Anh đã nôn nóng đến thế này rồi sao? Em thỏa mãn anh. " - Namjoon trái lại lại rất thoải mái, ngắm nhìn Yoongi đáng yêu thế này lòng lại dâng lên ý muốn chọc ghẹo.

Namjoon thay thế hạ thân to lớn bằng tay mình, hai tay cực lật chà sát xoa nắn cả đằng trước lẫn phía sau, nhưng tuyệt nhiên vẫn không cởi quần anh xuống. Yoongi thở dốc khi ngón tay Namjoon xuyên qua lớp lưới, đẩy nhẹ quần lót anh qua khẽ mông rồi chạm vào nơi mật huyệt. Anh nín thở chờ đợi cảm giác vật lạ xâm nhập vào lỗ nhỏ, trong khi người phía sau lại vờn qua vờn lại lúc đẩy nhẹ lúc thì gãi gãi nếp gấp bên ngoài. Đến khi Yoongi cảm thấy lơ là không phòng bị liền ấn mạnh vào, làm anh một phát giật nảy.

- " Ahh...thằng chết tiệt. "

- " Ở đây thì em mới là người làm chủ nhé." - Namjoon mang nét cười trên môi, bên dưới đẩy mạnh tay ra vào bên trong người kia.

- "Ah...em h-ha..em không cởi đồ?" - Yoongi khó chịu khi giữa hai người vẫn còn ngăn cắt bởi lớp quần áo.

- " Anh bảo phải làm nhanh mà, yên tâm không cần cởi đồ em vẫn có thể làm anh bắn ra."

Nói xong liền luồng thêm một ngón tay vào, hai ngón tay mò mẫm trong nội bích nhạy cảm, ma sát những chỗ mẫn cảm nhất. Càng lúc chuyển động càng nhanh khi cảm nhận được Yoongi bên dưới một trận run rẩy kịch liệt.

- " Ahh ha Namjoon...chỗ-chỗ đó ah ahh nhanh.. ư ..ha." - Yoongi vội đưa tay xuống thỏa mãn vật nhỏ bị bỏ quên đang cương cứng đằng sau lớp quần lót. Miệng liên tục rên rỉ trụy lạc, bất chấp người nào đó đi ngang và có thể nghe được tiếng của bọn họ.

- " Chống hai tay lên tường." - Namjoon gằng giọng, nhìn Yoongi cuối đầu ngoan ngoãn làm theo. Tay dùng lực đánh mạnh vào mông anh để lại vết hằng đỏ ửng. - " không có phép của em thì không được tự ý làm."

"Ưmm.." - Anh mím môi, mái đầu đen nhỏ gật nhẹ. Về những chuyện thế này, anh sẽ đưa toàn quyền về phía Namjoon, hoặc ít nhất là trong thời điểm thế này.

Namjoon thay thế tay anh bằng tay mình, nhẹ nhàng ma sát rồi lại sục mạnh làm anh ngửa đẩu ra sau thở dốc, tay bên dưới liên tục ra vào. Biết Yoongi sắp tới giới hạn, cậu liền ấn vào điểm mẫn cảm bên trong anh, tay sục nhanh cự vật nhỏ khiến Yoongi thở không thông.

- " Ahhh Namjoon à.... anh bắn... ahhhh haa haa..." - Yoongi bắn xong thì trở nên mềm ngoặc trong vòng tay rắn chắc của cậu, quay lại liền bị môi người kia nuốt lấy dây dưa một lúc lâu mới thả ra.

- " Tha cho anh, tối nay em ăn bù." - Cậu nháy mắt, khóe môi nhếch lên lộ ra lún đồng tiền sâu hoắc. - " còn cái này, em mượn nhá?"

Namjoon lôi ra cái quần tất lưới vừa lột từ trên người Yoongi xuống, hai lún đồng tiền hai bên liền hiện ra cười đến sáng chói. Vừa kịp lúc chị staff gọi tới ngoài phòng, cứu được giống nòi sau này của cậu trước khi người kia phát hỏa đạp cho một phát.

- " Namjoon ah! Đến phiên em chụp rồi, em kiếm được đồ chưa?? "

- " em kiếm được rồi! Đợi một chút em ra ngay!"

Yoongi ra sau sau khi thay bộ đồ mới cho phiên chụp tiếp theo. Vừa ra thấy cảnh tượng trước mắt liền đỏ bừng mặt muốn kiếm cái hố nào đó mà chui xuống. Con người mặt dày kia cư nhiên lại đội cái quần... cái quần lưới biến thái vừa nãy lên mặt, còn làm vẻ mặt gợi tình như thế. Nếu ai mà biết chuyện ban nãy, Yoongi thật sự không thiết sống nữaaaa.

Namjoon liếc thấy Yoongi liền tinh ý nháy mắt một cái, xong xém thì bật cười vì mặt người kia hóa đen như đít nồi.

- "Kim Namjoon! Em chết chắc rồi!!!"

-------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------------------

_(;3/Z)_ nó ngắn, mị biết. Tại tự dưng ý tưởng hiện ra nên viết luôn. :)))))
- bạn nào muốn có part 2 thì hãy cmt nhiệt tình vào nào. :">>>

QUẦN TẤT LƯỚI~ [NAMGI] [H] [ONESHOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ