" Píp "
" Píp "
" A, Dương Nghiệp Minh, cậu nghỉ ngơi đi! Lát chúng ta còn phải về công ty họp với ban quản trị. Cậu nên nhớ, các cổ đông khác đang muốn lật đổ cậu, cẩn thận. "
" Yên tâm, các ông ấy chỉ có gan nói, ba tôi vẫn còn đang sóng sờ sờ ra đó, họ không dám làm gì đâu. "
Dương Nghiệp Minh đưa tay cầm lấy chai nước suối, một hơi nóc hết vào miệng. Sau đó cầm lên tay xấp tài liệu họp chiều nay.
.
Tổng công ty Dương thị
" Xin chào, tổng giám đốc "
" Xin chào, tổng giám đốc "
" ... " - Các cô nhân viên gặp mặt Dương Nghiệp Minh đều tỏ ra lễ phép kính cháo, có người còn cố trườn lên trước để lấy ấn tượng, mong được làm Dương phu nhân.
Đáng tiếc Dương Nghiệp Minh đem bản mặt lãnh đạm lanh tanh lướt qua họ. Hắn một mạch đi lên phòng họp, ngồi ngay ngắn vào chiếc ghế cao nhất trong hội đồng. Cuộc họp bắt đầu.
.
Diêu Vọng đứng trước cửa chính công ty Dương thị, hay tay ôm chặt đống hồ sơ vào ngực, lấy can đảm bước vào. Cậu tiến quầy tiế tân, hỏi
" Tôi đưa đồ cho Dương tổng. "
" Xin lỗi, ngài ấy đang họp, không ai được gặp. "
" Là ba anh ấy nhờ tôi đưa tài liệu này đến. "
Cô nhân viên nhìn lước qua Diêu Vọng từ đầu đến chân, thẳng thắn mắng
" Cậu không cần dùng chiêu trò này, hằng ngày đều có những vụ việc này xảy ra. Huống hồ cậu ăn mặc đơn giản như thế này, chắc cũng không thuộc lớp thượng lưu, làm sao có thể quen biết ba của Dương tổng? Về đi! "
" Cô... " - Diêu Vọng chau mày nhưng chưa kịp lên tiếng đã có tiếng nói đầy tà khí vang lên.
" Tiểu thư, cô cảm thấy cô ăn mặc sang trọng, làm việc ngay trong Dương thị, cô cũng có thể quen biết ba tôi sao? "
" A... Tổng... tổng giám đốc. "
" Tan ca hôm nay đến phòng quỹ lấy tiền lương tháng này rồi cuốn xéo gỏi công ty cho tôi. "
Cô nhân viên kia trừng mắt nhưng cũng ngậm ngùi gật đầu, cô tự nhủ lây s hết lương tháng này cũng là quá hời rồi. Nhưng Dương Nghiệp Minh vừa quay đi, cô ta lại thầm nói với cô nhân viên bên cạnh
" Cậu ta là thân phận gì chứ? Bộ cầm xấp tài liệu vào thì tôi phải cho lên gặp giám đốc sao? "
Diêu Vọng có ý để yên, vịn tay Dương Nghiệp Minh ra hiệu hắn mặc kệ nhưng cuối cùng hắn vẫn thấy oan cho cậu, nhân tiện nhằm mục đích xác nhận mối quan hệ giữa cậu và hắn nên quay đầu, khẽ gõ nhẹ vào bàn tiếp tân, từ tốn hỏi.
" Cậu ấy ngủ chung với tôi trên một giường, thử hỏi cô, cậu ấy thân phận gì? "
---
Comment góp ý cho tớ để tớ chỉnh sửa nhé. <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Leo x Lucas ] [ Minh Vọng ] Thế Giới Chỉ Có Em
FanficHãy gọi tớ là Ú Ssi ^^ Và hãy tham quan Lanh Chanh Động của tớ, vô vàn điều lý thú chờ đón các cậu. Nhớ vote comment cho fic nếu bạn thấy hay <3