1

3K 35 4
                                    

P là cụm từ những người nhỏ tuổi gọi đàn anh đàn chị bên Thái còn P'Waugh là đội huấn luyện , đội huấn luyện là các anh năm ba, năm ba có trách nhiệm "chăm sóc" mấy em năm nhất.

__________________________

P'Arthit...anh có thể chuyển về phòng trọ của em được không ạ? - Kongpop và Arthit đã chính thức hẹn hò nên họ đã hẹn nhau thứ bảy để đi hẹn hò, trong lúc 2 người đang ngồi trên ghế đá thì Kongpop nói 1 câu khá là sốc óc.

Khụ..khụ...cậu mới nói gì cơ? Tôi? Qua chỗ cậu sống á? - Arthit không phải là bị bệnh đâu, chả là khi nghe cậu nói xong thì anh bị sặc vì câu phát biểu quá sốc. Ừ thì anh đồng ý làm người yêu nó rồi nhưng mà cái này có...hơi quá không? Dù gì anh cũng từng là thẳnh nam nga.

Dạ, dù gì thì phòng trọ của anh cũng đối diện với em mà, với lại.....em có quyền ngủ chung với vợ em mà^^ - Kongpop à, cậu làm ơn đừng có phát biểu sốc ốc nữa có được hông?? Người ta sắp sặc hết bà nó ly sữa hồng rồi kìa.

Cậu....đã suy nghĩ kỹ chưa? Không sợ ba mẹ cậu sẽ qua đột ngột rồi thấy sao? - Tất nhiên sặc thì có sặc nhưng anh cũng yêu câu nên chuyện này là bình thường thôi. Nhưng anh vẫn bị ám ảnh cái chuyện anh không thể sinh con, cha mẹ cậu không đồng ý, hay là cậu sẽ chán ghét anh nên khi nói chuyện về 2 người, anh có chút hơi dè chừng.

Vâng, em đã nghĩ kỹ rồi ạ, với lại ba mẹ em đã biết và họ không hề phản dối mà còn nói em giỏi khi sắp rước được "nàng dâu" quá đỗi là tốt - Phải công nhận cưng nhanh thiệt đó Kong, mới quen người ta mới mấy ngày mà đã nói với ba mẹ là muốn cưới ngừoi ta rồi sao? Đúng là biết làm nên chuyện.

H..hả? 2 bác biết? Còn vui vẻ đồng ý? Cậu không nói điêu đấy chứ? - Có vẻ như có người chưa tin cậu thì phải.

Đột nhiên Kong ép Arthit vô tường rồi kề mặt mình sát với mặt anh,


Tất nhiên, ba mẹ anh cũng cho còn gì? Với lại 2 bác còn nói với em là mau rước anh về nhà em ấy chứ - Haizz, 2 bác à, 2 người thật là chu đáo mà, dâng con mình lên miệng cọp luôn.

Ba mẹ anh á? Làm sao mà cậ... - Anh chưa nói xong thì cậu đã nói luôn lời của anh.

Hôm anh về nhà ba mẹ anh, hình như họ đã vô được điện anh rồi biết số điện thoại của em nên họ mới gọi được cho em.

Thế sao cậu không nói cho anh biết? - Có người giận rồi kìa

Tại anh đâu có hỏi em đâu, với lại vợ đâu có muốn chồng nói những chuyện không cần thiết với vợ đâu đúng không? - Chưa gì đã gọi người ta là vợ rồi.

A...ai thèm làm vợ cậu chứ - Giận thế thôi chứ anh đây vẫn bít ngượng nhá mấy đứa.

Ừa không thì thôi, em về đây - Thằng quỷ này dổi cách xưng hô lẹ thế? Dỗi cái là lật mặt liền ha.

Ê - Có vẻ như Arthit rất hay la Kong nhưng mà thằng chồng nó dỗi thì nó cũng phải dỗ chứ nhờ?

Ch..cho anh xin lỗi, anh chuyển qua bên em ngủ là được đúng không? - Ổng nói lý nha lý nhí trong họng á, ấy vậy mà thằng chồng nó vẫn nghe được.

[Kongpop X Arthit] [ Singto X Krist] Sotus the Series FanficWhere stories live. Discover now