Chapter 1-

57 2 0
                                    


Dedicated to:DwightMarvinCordero2

Dwight's Pov

* Kring kring kring *

"Hello?" Sino kaya itong bwisit na toh Ang naghinto sa mahimbing Kong tulog?

"Dwight!!!!!!!" I heard Jam's shout from cellphone

"Are you crazy?" Sino sya para sigawan ako?

"Never Dwight! Nakalimutan ko lang ipaalala sayo Na may lakad tayo today!" She remind me

"Where?"

"Mall!!" She said  and end the call

By the way,Jam Artocillo!sya ang pinaka slow Kong kaibigan!as ifp naman kaibigan ko talaga sya.

As she end my good sleep,bumangon Na ko at kinuha na Ang towel ko para maligo.

Papasok pa lang ako ng Cr ng biglang May kumatok sa unit ko!!

"Dwight!!open the door!!" Mom shout from the door

"Wait mommy!!" I said at pinagbuksan Na sya.

"What are you do---" I didn't finish my words dahil bigla syang sumabat

"Kumain ka Na ba??" She asked,i just nodded kahit Hindi pa talaga ako kumakain.balak ko sanang magpunta sa fast food chain eh.

"Pero bakit walang Kalat Ang kusina Mo?" Ugh!!nakarating Na sya agad sa kusina ko!!

"Mom you know me!!malinis ako pagdating sa gamit ko at lalo Na sa kitchen ko!" I said.

"Okay!"

"Bat ka ba napunta dito?" I asked rudely

"I want to cook you but...kumain ka Na Pala!" She said.fuck that innocent face!

"Eh Anong ginagawa Mo pa dito?Umuwi ka Na sa bahay nyo at baka hinihintay ka Na nang mga BAGONG PAMILYA MO!!" DINIINAN ko talaga yung words Na BAGONG PAMILYA MO!!

"Lagi Na lang bang iyan?Hindi ka parin ba nakaka-moved on?!" She said and make a sad face!fuck!

"Iam not like you!Hindi ako mabilis makalimot lalo Na sa taong mahal Na mahal ko at sobrang mahalaga sakin!Hindi Mo ko katulad Na Basta Basta nalang nakakalimot sa mga nangyari kay daddy!!Hindi moko katulad,dahil Wala pang isang taon ay pinagpalit Mo Na si daddy sa Kano na Yan!!" FUCK!!

"It's Years past!!10 years nang Patay Ang daddy Mo!!" She shout

"Bakit?ngayon lang ba kayo kinasal ng Philip Na Yan?ten years narin kayo nun!!Hindi Mo ginalang si Papa!!" I said angrily!! "Libog Na libog ka Na ba aga---" I added but I didn't finish dahil bigla nya Kong sinampal...

"Nanay Mo pa Rin ako kaya Wala kang KARAPATANG sabihin Yan sakin!kung Wala ako,wala ka Rin!!" Nanginginig nyang sabi

"Yun Na nga eh!NANAY Kita at dapat ikaw Ang nagpapakita sakin ng RESPETO SA KAPWA LALO NA SA MAHAL MO!!pero Hindi ka ganun e!!Ikaw pa mismo Ang nagpapakita ng kabastusan sakin!!at dapat nga ay Wala ka Na lang para Wala Na rin akong paghihirap ngayon!!," I said "umalis ka Na!!alis!!!" I shout at pinaalis Na sya.umalis naman agad sya.

Umupo Muna ako sa couch ko at nagpababa ng dugo.binuksan ko yung TV ko at nanood.saktong walang magandang palabas kaya kinuha ko Na lang yung cellphone ko at chinarge Ito.

Naisip Kong maligo Na kaya pumasok Na ko ng Cr at naligo.saturday nga Pala ngayon kaya mag iistay Muna ko dito sa unit ko.

Pagkatapos kong maligo ay pumunta ako sa harap ng closet ko At nagsuot ng white sando at black short.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms No Body Turns Into My GirlfriendWhere stories live. Discover now