Chapter 3 : He missed me
“achiiing!”
1 message received.
From : Mi best
Hello best. Galit ka? Sorry na po. Im on my way sa bahay niyo. See yah! J
Di pa ako natapos bumasa sa message niya, tinawag ako ng mama ko mula sa baba.
“Mau, andito si Mia, bumaba ka muna dyan !!!”
“papuntahin mo siya dito ma.”
“Hi beeest!!!” \(+______+)/
“Mi beeest !!!!” \(+______+)/
“Sorry na huh..” v(*w*)v
“ok na yun!! Di naman kita matiis eh!!”
Ng.hug kami dalawa..
“Marami ako chika sayo best!!”
“tungkol na naman ba yan kay louie?” (σ __σ)
“HIIINDI NOOO!!! At sigurado, maiinggit ka sa akin” (^__+)
“ba’t naman ako maiinggit? Eh ano ba talaga yan?” ( ?__? )
“Friends na kami ni Mr. Prince Charming ko!!”
“Anong Prince Charming pinagsasabi mo?? baliw ka na best!!! Di lang tayo nagkita ng tatlong araw, bestfriend mo na agad si BALIWAG!!” (σ __σ)
“Gaga!!” ( ̄^ ̄メ) “ I mean yung taong nakapulot ng precious shoe ko”
“EH ano naman meron sa nakapulot ng PANGIT na sapatos mo?”
“Argghh!! kilala mo si Adrian Lim di ba?”
“Adri…. Sinong Adrian ??”
“Anak ng! Yung isa sa ating campus faces!!”
“Campus fe…. Si Adrian Lim? Yung gwapong campus face natin??? ”
“Oo nga sabi!! Ulit-ulit?? Unli tayo ??” (>.<)
“Talaga best?? Weeh? Di nga ??”
(=__=)
“As in?? eh paano mo nasabing friends kayo? Ganun2x lang, friends na agad?? Baka sa facebook lang ?? wahahaha!! Wag ka na mangarap best, masama yan kung sobra na”
“Sapak gusto mo?? bahala ka kung ayaw mong maniwala na friends kami!! Hahahha!!! Iba kaya alindog ng bestfriend mo!!” *evil laugh*
“OO nga pala.. naka-ilang boyfriends ka na nga??”
“8 na pero….”
“Pero na-stick ka sa playboy na si Louie!! Wahahaha!! Nasaan na ang alindog na sinasabi mo?? after ka ma-inlove sa anak ng tilapyang yun, hindi ka na nagka-boyfriend….”
“Hoy!!! Hindi ako inlove sa kanya noh!! Tsaka hindi siya anak ng tilapia!! OA ka na!! tsaka,, bakit napunta ang usapan kay Louie?? Let’s not discuss him ok??”
“Yan sabi mo eh.” v(*w*)v
Sabay kami pumunta sa school ni Mia. Actually, wala kaming class this time but, sobrang bored kami sa bahay kaya nag-trip to Jerusalem kami… iste, trip to school pala. v(^__^)v
“achiiing!!”
1 message received.
From : LouiePANGIT.
Meet me at *****.
“Anak ng teteng!! Kung maka-demand parang katulong ako sa bahay!!”
“Weeeh?? Aminin mo best, kinikilig ka lang! puntahan mo na siya!! Go! Go! Go!” (^__+)