"จีมิน!! ทางนี้ๆ"ผมเดินเข้ามาในโรงอาหารช่วงพักกลางวันที่มีคนแน่นจนมองไปทางไหนก็ไม่เห็นจะมีที่ว่าง จนได้ยินเสียงที่คุ้นเคยเรียก
"คนเยอะชะมัดเลย"
ผมบ่นกับยุนกินิดหน่อย ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เรียนเลยครับเพราะทุกคนต่างตั้งใจซ้อมกีฬาและจัดเตรียมงานกีฬาสีกันหมด
"ก็ปกตินั่นแหละ นายมาช้าเองนะ แล้วกินข้าวรึยังโดนเรียกไปบ่นอีกแล้วหรอ"
ยุนกิถามผมด้วยความเป็นห่วง พอนึกถึงเมื่อตอนก่อนพักเที่ยงแล้วก็หงุดหงิดนิดหน่อยเลยแฮะ ผมโดนเจ๊นิ่งเรียกไปบ่นอีกแล้วครับข้อหาไม่มาโรงเรียน 3 วัน เจ๊แกบอกว่าผมหมดสิทธิ์สอบไปแล้ว 5 วิชา ได้ยินแล้วแทบทรุดทั้งยืนยังดีที่ผมยืนอึ้งอยู่ไม่งั้นคงได้แผลมาเพิ่มแน่ๆ
ผมนับได้เลยนะว่าเปิดเรียนมาผมหยุดเยอะกว่ามาเรียนอีกมั้ง ก็...มันมีแต่เรื่องนู่นนี่ทำร้ายจิตใจผมมาตลอดทั้งเทอมเลยนี่นา หยุดอยู่บ้านตัดขาดจากทุกอย่างไปเลยดีกว่า
โชคดีที่เจ๊นิ่งเสนอแนวทางให้ผมลองไปคุยกับอาจารย์แต่ละวิชาถึงเหตุผลที่ขาดเรียนก็เลยยังพอมีหนทางแก้ไขอยู่บ้าง ความจริงแล้วเจ๊นิ่งก็ใช่ว่าจะเนี๊ยบในกฎไม่สนใจเด็กนะ จริงๆแล้วเจ๊ก็รักเด็กถึงแม้จะเป็นเด็กที่ไม่เคยเคารพเธออย่างผม
แต่...มันคงจะดีถ้าผมไม่ถูกทำโทษให้ไปทำความสะอาดดาดฟ้าตึกปีสามที่โคตรจะกว้างใหญ่เกือบจะเท่าสนามบอลคนเดียว ย้ำ!!! คนเดียว
หลังเลิกเรียนทุกวันจนกว่าจะถึงวันซ้อมใหญ่งานกีฬาสี ซึ่งก็อีก 1 สัปดาห์ ตั้ง 7 วันเลยนะ ตอนแรกก็ดีใจนึกว่าไม่นับวันหยุด แต่ไอ้วันหยุดสุดสัปดาห์ 2 วันเนี่ยดันเปิดให้นักเรียนมาซ้อมกีฬาตามปกติ เจ๊แกก็นับเป็นวันที่ต้องมาโรงเรียนผมก็เลยซวยซ้ำแล้วซ้ำเล่าต้องมาทำให้ครบจนได้
VOCÊ ESTÁ LENDO
[แก้บน 2 VMIN] Hate U
Fantasiaสำหรับพวกปิศาจ คนธรรมดาก็เป็นได้แค่อาหาร แต่สำหรับฉัน ฉันเป็นอะไรให้นาย แทฮยอง Hate U ตอนที่ 18 update - 18/01/2020