"Kim!!!!!!! sabay tayo!!!!"
ayan nanaman yung bunganga ni Dana.... ang bungangera kong bestfriend
"Oo na! lagi naman =.="
habang nakapila kami sa canteen, pansin ko na kanina pa naka tingin sakin si Adrian... Campus hearthrob yan... halos lahat ng babae dito sa school, pinapangarap yan.... at isa na ako sa mga babaeng yun.....
Just like what I said kanina.... HALOS lahat ng babae.... HALOS lang ah.. dahil may mga babae pa rin naman ang itinuturing na normal guy si Adrian dito sa school... Sina ate Mandy, Dindy, Rose at kuya Paul john classmates ni Adrian...
2 years older sakin si Adrian... kaya ate/kuya ang tawag ko sa mga barkada niya..... kuya din naman ang tawag ko dati sakaniya eh... pero ewan ko ba! basta nawala na yung galang ko sakaniya.. haha
ok... back to present,,
nung nakita nya na napansin kong nakatitig sya sakin.. umiwas agad siya ng tingin... EMEGESH!!!!1 tinitigan ako ni crush!!!!! choss! assumera nanaman ako...
pero marami nang nagsasbai na kesho may gusto sakin Adrian, bagay kami ni Adrian.... and im like from this >> -______- to this >> *u*
pero siempre di ko pinapahalata...
"Ano sainyo?" di ko napansin... ito na pala ako sa tapat ni manag Bebang...
"Plus lang po at Lugaw" favorite ko menu ngayun eh... kaya siempre walang isip isip1 go na!
***
Yan! uwian na! yhey!!! pero marami pa rin akong dala dalag libro.... =.=
di pa pala ako nakakapagpakilala sainyo! ako nga pala si Kimberlyn Webb isang active student sa school namin.... lagi akong napipili sa mga activities sa school namin....
"Kimberlyn!!!!!!!!" parang pamilyar yung boses ah...
"Kim!!!!" nang lingunin ko.... si Adrian! laslas na girl!
"bakit?"
"marami kang dala ah... tulungan na kita." sabay kuha niya nung mga libro na bitbit bitbt ko.
"hindi! ok lang ako, sige wag na..." siempre pakipot muna ako, pero deep inside gusto ko talaga na tulungan niya ako.... para naman makasama ko siya sa paglalakad
"Hindi, ok lang... gustp rin naman kitang makasama eh..." tapos sumeryoso bigla mukha niya...
"angibig kong sabihin... gusto kitang........ tulungan! oo tama! gusto kitang tulungn.... kasi kawawa ka naman... ang bata mo pa baka kumuba ka bigla niyan.... ^.^" ang cute niya talaga.... yung mga mata niya ang sinkit.... haha! pero nung sinabi niya na BATA pa ako.... bigla gumuho mundo ko...
oo na! bata ako ng 2 years sau! pero pati ba naman sa paningin mo bata pa rin ako?!
"hihi" yan nalang nasabi ko sakaniya
"Online ka mamaya?" - Adrian
"Oo, lagi naman eh..."
"Hintayin kita ah..." tama ba narinig ko? "HIntayin kita ah..."
"uhm.. oo ba.... dapat ikaw mauuna ah!" siempre hinatid niya ako sa bahay namin edi mahuhuli siya sa pagbubukas ng net.
sabi pa naman niya hihintyn niya ako..
"U-uh..... o-oo naman" sabay akbay sakin...
grabe!!!!!!!! keleg to the bones na to! pero may umextra -.-
"Kimmy!" si papa, susunduin nga pala niya ako..... tsk! papa naman eh! moment ko na to!
"oh, pa! andito ka pala..."
"Hello po papa-- ay este tito pala" - Adrian
"Ehem! ano yang nakaakbay na sanga sa balikat mo anak? tanggalin mo nga yan.... baka nabibigatan ka nang buhatin yan!
"A-- hehe" tinanggal ko na tapos nginitian ko si Adrian... tapos nginitian naman niya ako...
edi nagngingitian lang kami...
"Tapos na kau mag ngigngisan?" oo nga pala... andito pa si papa hehe
***
"Hoy ikaw na babaita ka! nanliligaw ba sau yung lalaking yun?!"
"ha?! nanliligaw? di ah!" naginit bigla mukha ko, gano nanaman kaya kapula mukha ko nito?
"Anong hindi?! eh nangangamatis ka nga eh!" sige papa! ipamukha mo pa!
"hindi yun nanliligaw!"
halos dalawang oras kami nagtalo ni papa! ang kulit! di nga naliligaw si Adrian eh1 pero sana....
nasa tapat na ako ng FB ko.... nang may magmessage... si Adrian!!!!
Adrian Sung
"Hi"
Me:
"Hello"
Me:
"Sino crush mo?"
bat ko ba sinabi yun? baka mahalata ako neto eh.!
"Si K at si M pero mas gusto ko si K"
Ouch! </3 nang mabasa ko yung mga salitang yun... paang may kumirot sa dibdib ko ...
Adrian Sung:
"Ikaw?"
Me:
"Si A" yan lang ang nasabi ko....
Adrian Sung:
"Hay! aminan na nga! Gusto kita! I like you! ever since na makilala kita! nagistuhan na kita!"
wait?, totoo ba yun?? sus eh yun lang pa---- ANO?!! GUSTO NIYA AKO???!!!!!!
Me:
"Oo na! sige na! aamin na rin ako... I like you too, noon pa man..."
so yun, hanggang sa kung san san na napunta yung usapan namin..
Adrian Sung:
"Edi dapat mat tawagan tayo...."
hindi na muna ako nagchat kasi may ginawa ako saglit..... tumulong na muna ako kela mama at papa, pero di ko pa nilologout yung Acccount ko..
nang balikan ko ang Fb ko....
O____________O
Adrian Sung:
"pssst...."
"Kim!!!!"
"K
I
M"
"hooooy!!!!!"
Basta! ang dami niyang sinabi! punong puno ng chat niya yung CHAT BOX namin....
Hindi ko na sasabihin kung ano pa ang mga pinagusapan namin.....
At dito nagtatapos ang Aking---Aming istorya..
nakakatawa man isipin, pero.... OO tama, diyan nagsimula ang pagkakamabutihan ng aking Crush......
****
sorry po kung bitin ^^
minadali ko po kasi eh... naaatat na po kasi bestfriend ko... siya po kasi ang nagsabi gawin ko itong story na to...
and for you info po.... BASE ON A TRUE STORY po ito....
Yup! totoong nangyare ito sa isa sa mga kaibigan namin... pero may ibang part dito na hindi nangyari... ^.^
soo... yun na yun.... thanks sa mga nagbasa :)
BINABASA MO ANG
Chat box (ONE SHOT)
Teen FictionYung umaasa ka na MAPANSIN ka or MAHULOG sayo si crush pero hindi mo napansin, na mas nauna pa pala siya mahulog sayo