Đệ 74 chương công lược xuẩn manh nhị ha [ bát ]
Nhìn trong lòng ngay cả hô hấp đều cực kỳ mỏng manh Husky, Quân Ninh trong đầu nhớ lại lại là đối phương một đoạn thời gian này tới đối với chính mình chiếu cố cùng quan ái, tuy rằng đối phương là vì mất đi toàn bộ ký ức mới có thể biến thành như vậy không rành thế sự bộ dáng, đợi bản thân càng là một mảnh tấm lòng son. Đợi đến thật khôi phục toàn bộ ký ức thời điểm, cái kia xuẩn manh đơn thuần nhị ha chỉ sợ cũng sẽ cách chính mình đã đi xa, chung quy có được như thế trầm trọng qua đi Hàn Hú đến cùng còn là bất đồng .
Nghĩ đến đây, Quân Ninh ánh mắt hơi hơi tối sầm, nhưng còn là đem Hàn Hú gắt gao ôm ở trong lòng, nhìn ngoài cửa sổ nhanh chóng sau này lao đi phong cảnh, im lặng không nói.
Mà lúc này Hàn Hú nhưng không có đứng ở kia hấp hối Husky thân mình bên trong, cả người bày biện ra một loại bán trong suốt bộ dáng, đang ngồi ở Quân Ninh bên cạnh không vị bên trên, vẻ mặt phức tạp nhìn Quân Ninh mục đích tính cực kỳ minh xác hướng một chỗ nào đó tiến đến, như vậy trạng thái hắn đã liên tục ước chừng có ba bốn ngày .
Từ kia ngày mưa to thời tiết, hắn cùng Quân Ninh hai người từ kia bị đâm cho biến hình xe việt dã bên trong đi ra sau, hắn liền vẫn duy trì như vậy trạng thái, giống như là một sau lưng linh giống nhau vẫn cùng Quân Ninh phía sau, nhìn nàng ôm cẩu thân bản thân rời xa A Thị, dùng không biết nơi nào đến một trương liễu Quân Ninh chứng minh thư, trên một chiếc cũ nát Bus, sau đó trực tiếp liền hướng một tên là hãn thành địa phương mà đi.
Dọc theo đường đi, đối phương mỗi một lần hộc máu, Hàn Hú đều nhìn xem rõ ràng thấu đáo, nàng như vậy tiểu tiểu một đoàn, căn bản là khống chế không được bản thân vẫn duy trì nhân thân trạng thái, trên cơ bản mang theo bản thân tiến tiểu lữ quán gian phòng bên trong, liền sẽ lập tức hiện ra nguyên lai kia tiểu tiểu bạch bạch một đoàn, toàn bộ cuộn mình tại bản thân trong lòng, nếu không phải ngực còn hơi hơi phập phồng , Hàn Hú chỉ sợ thật hoài nghi nàng đã sớm liền tắt thở .
Cả buổi , hồn thể trạng thái Hàn Hú không cách đi vào giấc ngủ, chỉ có thể liền như vậy vẫn phiêu tại giường đầu bên trên, nhìn kia tiểu tiểu mềm mềm một đoàn, liền là ngủ, kia tuyết trắng tuyết trắng lông tóc cũng như trước sẽ bị nhuộm thành tinh tinh điểm điểm hồng, phát ra mỏng manh đến cơ hồ nghe không thấy miêu gọi tiếng động, bởi vì thân thể quá mức đau đớn, cho dù ngủ cũng như trước sẽ nhẫn nại không trụ than nhẹ lên tiếng.
Mà đối phương lúc này trừ cố gắng hướng kia hôn mê bất tỉnh Husky trong lòng chen đi, liền sẽ không bao giờ có cái khác bất kỳ hành động, phảng phất kia bệnh bất mãn Husky liền là nàng duy nhất an ủi giống nhau.
Mặc dù là đau đến đều khóc, cũng như trước là tiểu tiểu hơi hơi thanh âm, cố nén ở tùy ý kia đại khỏa đại khỏa nước mắt hướng trên giường nện tới, dùng sức ôm lấy Husky trước chân, chưa từng có một lần buông tay qua. Tuy rằng Hàn Hú cũng không biết đối phương đến cùng đi chỗ đó cái gọi là hãn thành là làm gì đi, nhưng hắn biết trăm phần trăm cùng bản thân có quan, thay lời khác mà nói, Quân Ninh sở dĩ đau thành như vậy cũng như trước không buông tay, vi cũng bất quá là bản thân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] PHẢN PHÁI ĐỀU NAM THẦN
Fiksi RemajaVăn án : Cái gọi là phản phái, không chỗ nào không phải là tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc vô tình hạng người, Quân Ninh làm một làm hết phận sự phản phái công lược giả, tất yếu thắp sáng toàn bộ kỹ năng điểm, Tập ngạo kiều, xuẩn manh, cao lãnh...