Sáng hôm sau vừa lúc Wang zi ra ngoài làm việc, Puff Guo cũng là vừa đến trước cửa Wang gia.
_Cô đến đây làm gì?
_Chúng ta bàn một chút việc, được chứ cô Albee?
.....
....._Nói đi, là chuyện gì?
_Tôi muốn cô cùng tôi, loại trừ Yatou!.
_Tại sao tôi phải làm vậy, tại sao phải giúp cô loại trừ tình địch?
Albee cô còn không phải đã sớm nhìn ra ý tứ của người phụ nữ này?
Bị nói trúng tim đen, Puff Guo ả hoàn toàn mặt không biến sắc, ngược lại ý cười trên môi càng nồng đậm, đôi mắt cũng là dấy lên vài phần giảo hoạt.
_Cô ta là tình địch của tôi, tôi không phủ nhận, nhưng mà cô ta không phải cũng là một mối lo của cô sao? Cô tưởng rằng để cô ta lấy Aaron thì cô ta sẽ buông tha chồng cô sao? Yatou là người phụ nữ có tâm cơ, cô ta có một thì sẽ muốn nhiều hơn, cô có chắc khi cô toại nguyện cho cô ta và Aaron thì cô ta sẽ không bám lấy Wang zi?
Cơ mặt Albee ngày càng méo mó, đúng là không có gì chắc chắn, tất cả chỉ là lời hứa suông của bọn họ, nếu họ vẫn lén lút qua lại với nhau thì cũng chỉ có trời mới biết.
Puff Guo đem tất cả biểu cảm của Albee vào tầm mắt, đắc ý nói tiếp.
_Cô đem mọi chuyện giấu đi, tạo cơ hội cho Yatou và Aaron lấy nhau, cô tưởng cô ta sẽ cảm kích sao? Đến lúc đó, cả hai nhà sẽ càng trở nên thân thiết, Yatou cô ta sẽ càng có cơ hội gặp mặt chồng cô hơn, đám than mà cô nghỉ là tro tàn, sẽ chẳng mấy chốc lại nổi lửa.
_Không, tôi không cho phép, Wang zi là chồng tôi, cái tôi cần là một người vợ duy nhất, chứ không phải là danh hiệu vợ lớn.
Wang phu nhân thấy con dâu gần như nổi giận, vội vội vàng vàng chạy đến.
_Albee, con đừng tức giận, Wang zi nó chỉ có mình con là vợ thôi.
Song, cũng không quên quay sang trừng mắt với Puff Guo._Cô nói nhiều như vậy, rốt cuộc có ý đồ gì?
_Tôi chính là muốn bà và cô Albee hãy hợp tác với tôi, nhổ cỏ một cách tận gốc, mang ả Yatou kia ra khỏi cuộc sống của Aaron và con trai bà.
-----
Khách sạn Yan thị.
_Được rồi cô ra ngoài làm việc đi.
Vừa lúc dặn dò với cô thư kí xong, cũng là lúc Albee bước vào.
_Aaron!.
_Albee? Em đến đây là có chuyện gì? Wang zi đâu?
_Em có chuyện muốn nói với anh.
.....
Buổi tối, nhân lúc Wang zi đi tắm, Albee đã nhanh chóng nhắn tin cho Yatou.
Ở nơi khác, Yatou đang đứng cạnh cửa sổ nhìn đèn đường dưới nhà, đột nhiên nhận được tin nhắn, là Wang zi?