PROLOGUE
LOVE is in the air!
LOVE is Sacrifice!
LOVE conquers all!
LOVE is Cloud 9!
LOVE is Happiness!
LOVE is forever!
LOVE is RALPH! Ika nga ni Angel sa “THE DIARY” (sorry, favorite loveteam ko sila eh :P)
LOVE is not a thing that you can learn, instead you will feel.
LOVE is Unreasonable and Undefined (sabi naman ng friend ko :D)
LOVE is like the keys of the piano, each key play different music but when played together they make a beautiful harmony . (WOW! Halata naman atang expert ang nagsabi nito noh? TAMA KAYO)
LOVE is an ART, best expressed by the HEART. (kung hindi niyo natatanong, LALAKI po ang nagsabi nito, INSPIRED kasi that’s why.. ehem! Lol)
LOVE is CHOCOLATE!?! (Line ko to!!!)
Yan ang sabi NILA! NEVER yang naging sabi ko, well, except sa LOVE IS CHOCOLATE >J)yan naming linya yan ay nALWAYS! hindi ko pa kasi nararamdaman ang ganyan eh, sorry! Hindi ako maka relate -__________-
Sabi nga ni JOHN LLOYD CRUZ, naniniwala ka ba sa LOVE AT FIRST SIGHT?
Well, ako HINDI! Kasi naman itong lalaking nakilala ko ay HATE AT FIRST SIGHT ang naramdaman ko. Yung may uurgghh!
Pero kahit ganun napabago niya ang nararamdaman ko, yung naging MORE THAN FRIENDS. Alam ko common, pero yun kasi talaga eh.
Yung feeling na mahal na mahal mo siya, pero ikaw yung ayaw na ayaw niya. UUUUYYYY! Nacurious siya kung sinong mahal ko! Si MATHEMATICS po yun. Pag andiyan po kasi si MATHEMATICS! NaboBOBO ako. Banat yuuun! Tawa naman diya oh. HAHAHAHAHA. K!
Pag ako ba mahal ka, mahal mo rin ba ako?
Ikaw ba si DOMO? Ang DOMOst important in my life?
Ikaw ba si YSSA? Ang YSSAsapuso ko habang buhay?
O di kaya ikaw si ANN LI? Ang ANN LImited sa puso ko?
Wait, matalino ka diba? So, tapos mo ng nasagutan ang exam mo? Pwede bang ako naman ang sagutin mo?
Ang ganda naman ng last name mo, pero sa tingin ko mas gaganda yan pag parehas na tayo.
CRAAP! I forgot your name, can I call you mine?
Chocolate ka noh? Palagi kasi kitang inaasam asam.
I Think I Know you, tama! Ikaw yung magiging future Girlfriend ko.
Upo ka muna diyan, para mamaya TAYO NA!
Hmm. Pero infairness pwede ka ng maging Papa! Ang PAPAligayan at PAPAkasalan ko.
Pero I think, mas bagay sayo maging Mama! Bukod sa ikaw ang MAMAhalin ko habang buhay, totohanan na to, ikaw ang gusto kong maging MAMA ng mga anak ko.
CHESSY noh? Pero ang mga CHESSY LINES na yan ang naging dahilan kung bakit ako nahulog sa taong na HATE AT FIRST SIGHT ko.