JIHYO'S POV :Kinagabihan , Sama-sama kaming 7 members sa Living Room . Wala lang , Wala kaming magawa eh. Pinag-uusapan namin sila Dahyun at Tzuyu .
"Sa tingin niyo , Gagana 'tong plano ?" Tanong ni Jungyeon Unnie.
"Of Course ! It's my plan" Sagot ko sa kanila na proud .
"Paano kung hindi ?" Tanong naman ni Momo Unnie.
"Naku , Gagana 'yan ! Trust me . Sa isla na 'yun , Muling magbabalik sa isipan nila ang memories ng nakaraan" Sagot ko.
"Naniniwala akong magkakabalikan sila" Sabi ni Sana Unnie.
"Paano mo nasabi ?" Tanong ni Mina.
"Dahil nararamdaman ko 'yun , Kilala ko si Dahyun . Balang araw , Mari-realize niya din 'yun" Sambit ni Sana Unnie nang paseryoso.
"Awww , Sana ~ Nakakaiyak noh . Yung taong mahal natin , Hindi natin makuha-kuha" Sabi ni Momo kay Sana sabay lean sa shoulder nito . Nagsama ang dalawang bakla . Lol !
"What if magbalikan na lang kayo ?" Tanong ko kay Sana at Momo.
Oo , Alam naman naming wala na sila eh . Natigilan sila . Kasi naman , Di pa nila ipinagpatuloy 'yung relationship nila na di malaman kung saan pupunta . Kahit walang forever , Gusto ko pa din na masaya silang lahat . Ayos na kong single .
"Oo nga ! Kayo na lang ulit !" Udyok ng 2Yeon.
"SaMo ! SaMo ! SaMo !" Sabi naman ng MiChaeng .
"Ano na ?" Tanong ko sa kanila .
Nagkatinginan sila at napasmile sa isa't-isa .
"Okay , Ituloy ang SaMo" Sambit ni Sana at Momo samin sabay smile sa isa't-isa . Yieh ~ Sila na ulit ! Wala nang eextra sa TzuDa . Hahaha . Pero alam parin naman namin na may feelings ang dalawang bakla sa tokwa namin . Lol ! Hahahaha .
"Ikaw , Jihyo Unnie ?" Tanong sakin ni Chaeng .
"Walang Forever !" Sagot ko sa kanya kaya nagtawanan silang lahat . Lol ! Wala naman kasi talagang forever . HAHAHAHA .
Bitter na kung bitter , Basta walang forever . Tapos !
"Pero Guys , Ano na kayang nangyayari sa dalawa ngayon ?" Tanong ni Mina .
"Malamang ang sweet na nila" Kinikilig na sabi ni Nayeon Unnie.
"Tama ! Nakakakilig noh" Sabi naman ni Jungyeon Unnie.
Tawanan na lang kami nang tawanan sa kakausap about sa TzuDa . Lol !
"Sana gamitin nila yung cellphone" Sabi ni Nayeon Unnie .
"Lol ! Hahahaha . Tama !" Sabi naman ni Jungyeon Unnie.
"Para naman makita natin yung moments nila dun" Sabi ni Nayeon Unnie.
"Excited na kong makita sila" Sabi ni Sana Unnie.
"Kain na lang tayo" Sagot ni Momo .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanfictionThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...