Kháo! Hoài thượng liễu! - Bộ khoái A

2.6K 15 3
                                    

Tựa : Kháo! Hoài thượng liễu!

Tác giả: Bộ khoái A

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, chủng điền văn, sinh tử, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án:

Phụ trương phụ trương!

Thúc đẩy nam nhân mạnh hơn nam nhân cũng sử người sau trí dựng hoạt tính dược vật thành công nghiên phát.

Tin tức vừa ra, gay dân phấn chấn, thẳng nam khủng hoảng.

Nguyệt hắc phong cao đêm, thư tiểu thụ hoa cúc thất thủ, hoàn ngoài ý muốn bị tiểu bao tử đập trúng bụng!

Vì thế, bát cơm không có, mẫu thân chết, bánh bao đói bụng... Chính mình bị nam nhân đạp hư.

Nào ngờ, đương tiểu bao tử một ngày thiên trường đại, chức tràng nhưng lại cũng bộ bộ phát đạt.

Chung có một ngày, tây trang giày da nam nhân xuất hiện ở phía sau, thừa dịp nhân chưa chuẩn bị tập thượng hoa cúc.

Thư tiểu thụ: a... A... Ngô... Nga... Ân!

Nam nhân: thân mến... Lại đến càng? !

Toại thành tựu cát tường tính phúc một nhà.

Mấu chốt từ: 1VS1 không lay được, chủ phó CP các nhất, sinh tử, ngọt văn (→→ khụ khụ, trước khổ hậu ngọt ), chức tràng dốc sức dốc lòng hướng

Nội dung nhãn: sinh tử tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tô Du Thắng Thư Phi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

=============================

☆, Đệ 1 chương

S tỉnh.

Một nhà mì sợi trong điếm.

Thư Phi cùng cùng học Tiếu Phàm một bên khò khè khò khè địa ăn mì sợi, một bên thường thường giương mắt liếc điếu ở tiệm ăn phía trên nhất đài kiểu cũ hai mươi mốt tấc TV, bên trong đang ở bá báo địa phương tin tức.

Tiếu Phàm mồm miệng không rõ địa tiếp đón lão bản nói: "Lão bản, lại cho thêm giờ rau thơm!"

Lão bản cái vồ miệng cấp Tiếu Phàm trong bát bỏ thêm nhất tiểu chước rau thơm, Tiếu Phàm lại chỉ vào Thư Phi bát nói: "Cho hắn cũng tới điểm."

Thư Phi ngăn trở bát đối lão bản cười cười, nói: "Không cần, không cần, của ta mặt đều nhanh ăn xong rồi."

Vốn tức giận lão bản gặp người trẻ tuổi kia nhã nhặn có lễ, bộ dạng hoàn đặc biệt đẹp mắt, trong lòng có vài phần hảo cảm, dùng sứt sẹo tiếng phổ thông nói: "Thêm giờ rau thơm uống nước nóng rửa mặt hội hương một ít."

Thư Phi vẫn là không cần, lão bản liền bưng bát đi rồi, lưu cho Tiếu Phàm một cái khinh bỉ ánh mắt: đều là nhân, làm nhân giác ngộ như thế nào còn kém đừng lớn như vậy niết? Ngươi xem ngươi ăn một chén mặt, đều bỏ thêm ba lượt rau thơm hai lần tương ớt, không cần tiền gì đó liền như vậy đạp hư sao?

Tiếu Phàm "Thiết" một tiếng, đối Thư Phi nói: "Ngươi cái nhị tử, ta đều giúp ngươi kêu ngươi hoàn ra bên ngoài đẩy! Không cần tiền gì đó để làm chi không cần, không ăn sẽ không thặng a!"

Kháo! Hoài thượng liễu! - Bộ khoái ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ